Top 4 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Bản tốt bán chạy nhất!

Top 4 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Bản tốt bán chạy nhất!

Máy lọc nước ion kiềm đang trở nên phổ biến với nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đang được ưa chuộng trong nhiều gia đình tại Việt Nam. Để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng và đầy đủ thông tin, maylocnuocdiengiai.vn đã cập nhật Bảng giá các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản mới nhất năm 2022.

Maylocnuocdiengiai.vn là nhà sản xuất và phân phối các dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải với giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo là hàng chính hãng và có thể lắp đặt trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

XEM THÊM: Máy lọc nước điện giải Hàn Quốc nhập khẩu có tốt hay không?

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không?

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong phương pháp điện phân

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành thiết bị phổ biến trong nhiều hộ gia đình Việt, đặc biệt là các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản. Nước ion kiềm đầu tiên được nghiên cứu tại Nhật Bản vào năm 1931, sau đó tiến sĩ Machisue Suwa phát triển thành công công nghệ ion hóa nước, tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên. Trong năm 1965, lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe được công nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản, và máy lọc nước ion kiềm điện giải được coi là thiết bị y tế cho gia đình và người dân Nhật Bản.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, maylocnuocdiengiai.vn đã cập nhật Bảng giá máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản mới nhất năm 2023, chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm với giá tốt, đảm bảo chất lượng, tiên tiến và hiệu quả trong việc loại bỏ các chất độc hại trong nước. Nó có thể lọc ra nước ion kiềm có pH tự nhiên, có tính kiềm tự nhiên và có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm tại maylocnuocdiengiai.vn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo tốt nhất cho chất lượng nước uống của bạn. Chúng tôi cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hãy truy cập maylocnuocdiengiai.vn để biết thêm chi tiết về máy lọc nước ion kiềm và các dòng sản phẩm đang cung cấp, và lựa chọn cho mình một dòng máy lọc nước tốt nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Top 4 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Bản tốt bán chạy nhất!

Top 4 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Bản tốt bán chạy nhất!

Sản phẩm nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao

Nhật Bản là quốc gia được biết đến với những sản phẩm công nghệ có chất lượng vượt trội, cùng độ bền cao. Các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian dài giúp dùng an tâm khi sử dụng.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Điểm nổi bật của các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đó là tích hợp công nghệ điện tiên tiến, hiện đại. Một số máy có khả năng tạo nguồn nước với nồng độ Hydro cao nhất thế giới từ 1200 ppb trở lên.

Nhờ đó, kích thích người dùng uống nước nhiều hơn thường ngày vì nước có vị ngon đặc trưng, thanh mát và ngọt dịu. Nước từ máy lọc sẽ loại bỏ các chất độc axit xâm nhập vào cơ thể, làm chậm lão hoá, loại bỏ các gốc tự do, duy trì tính kiềm khỏe mạnh trong cơ thể, bổ sung khoáng chất, thải độc và cải thiện các vấn đề sức khỏe,…

Tại sao mua máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật bản ?

Người Nhật được biết đến với tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao và nghiêm ngặt. Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia với họ. Các sản phẩm của họ yêu cầu sự tỉ mỉ và kỹ thuật tốt, cũng phải vượt trội về tính năng, tiện dụng và an toàn. Những mặt hàng gia dụng tại đây có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và chất lượng đảm bảo. Do đó, máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cũ còn đảm bảo hơn nhiều loại máy mới.

Tiêu chuẩn của người Nhật cho sản xuất đồ điện tử là nghiêm ngặt về độ chắc chắn, vì vậy đồ cao cấp phải gấp đôi, gấp ba so với hàng xuất khẩu. Họ sử dụng đồ trong một thời gian và sau đó thường thay bằng đồ mới hoặc chuyển nhà. Tuy nhiên, nếu máy cũ vẫn còn tốt, tuổi thọ lâu dài, họ sẽ đem “đổi” lại cho các trung tâm bảo hành. Điều này sẽ tiếp thêm nhu cầu cho việc phát triển kinh tế của nước, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng và tạo thêm việc làm cho người dân. Đồng thời, sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của dân chúng, giảm thiểu nghèo nàn và giúp người dân đạt đến mức độ sinh hoạt tốt hơn.

Ngoài ra, việc cải thiện môi trường sẽ giúp giảm thiểu hiện tượng ô nhiễm môi trường, tốt cho sức khỏe của con người và các loài động vật khác. Điều này sẽ giúp duy trì sự tương trợ giữa con người và môi trường, giúp giữ cho thế giới trở nên tốt hơn và an toàn hơn cho tương lai.

Top 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm mua máy lọc nước nội địa Nhật Bản hàng bãi chất lượng? maylocnuocdiengiai.vn chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước cao cấp với mức giá phải chăng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Toshiba, National, leveluk, trevi…

1. Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk K8 hay máy điện giải ion kiềm KANGEN LeveLuk K8, là một thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, có mặt trên 150 quốc gia: Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia… và nay đã đến Việt Nam.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Thông số kỹ thuật chi tiết 

Tên sản phẩm: Máy điện giải (Water Ionizer)

Model: Leveluk K8

Tấm điện cực       
Điện cực 8 tấm
Cấu tạo  Titan nguyên chất, phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,97% – chuẩn y tế Nhật)
Kích thước 135 x 75 (mm)
Tuổi thọ  Trên 25 năm (tùy thuộc vào chế độ Deep Cleaning)
Nước đầu ra
Độ chống oxi hóa  (-ORP) khoảng -850 mV (Tùy chất lượng nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH   2.5 – 11.5
Số loại nước   7
Nước Kangen   Có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 nước uống tốt cho sức khỏe, nên uống đều đặn hằng ngày và uống tốt nhất khi bụng đói. Dùng để nấu ăn và pha chế rất thơm ngon.
Nước trung tính Nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
Nước kiềm mạnh Có độ pH 11.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau, củ, quả.
Nước axit mạnh Có độ pH 2.5 khử khuẩn, sát trùng, dùng vệ sinh tay trước khi ăn, vệ sinh chén, bát, dao thớt, súc miệng, cầm máu.
Nước làm đẹp Nước axit nhẹ, có độ pH 4.5 – 6.0 chăm sóc da và tóc.
Công suất nước  * Nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút
* Nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút
* Nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
Nước đầu vào
Tiêu chuẩn chung    Nguồn nước máy (nước thủy cục) . Nếu nước máy tại địa phương gặp các vấn đề như dư Clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, hiện tượng nước cứng thì phải có bộ tiền xử lý nước phù hợp. Nếu là nước giếng thì cũng phải có bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống máy bơm phù hợp.
Nhiệt độ phù hợp  khoảng 5 – 30oC (41 – 56oF)
Lõi lọc trong
Số lõi 1
Số tầng lọc  3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học
Tuổi thọ 6,000 – 12,000 lit nước (tùy vào chất lượng nước đầu vào). Máy sẽ tự động thông báo khi cần thay lõi lọc.
Chế độ vận hành
Màn hình  LCD
Điều khiển Cảm ứng
Thông báo Hướng dẫn bằng giọng nói, âm thanh cảnh báo “tiếng bíp” và đèn tín hiệu.
Ngôn ngữ Tiếng Anh
Vệ sinh
E-Cleaning Vệ sinh thông minh tự động sau mỗi 20 lit nước, có thông báo.
Deep Cleaning 1 năm làm tối thiểu 1 lần
Thiết kế & trọng lượng
Chất liệu vỏ Nhựa cao cấp, chuẩn y tếMặt trước phủ kính cường lực
Kích thước 345 rộng x 147 sâu x 279 cao  (mm)
Trọng lượng 5 kg
Điện năng
Nguồn điện AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz; 1.6A
Công suất 230W (Công suất tối đa khi điện giải để tạo nước)
Xuất xứ
Nhà sản xuất  Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
Sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản
Bảo hành, bảo dưỡng
Bảo hành 5 năm, toàn bộ máy (không bao gồm lõi lọc trong)
Bảo dưỡng Kiểm tra chất lượng và bảo dưỡng định kỳ theo nhu cầu của khách hàng

2. Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy điện giải nước Panasonic hay máy tạo nước ion kiềm Panasonic là dòng sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của tập đoàn Panasonic. Không chỉ tạo ra nước sạch như các máy lọc nước thông thường, máy điện giải nước Panasonic sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản để tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe, đó chính là nước ion kiềm. Nước điện giải là khám phá vĩ đãi của Nhật Bản. Vào năm1965, Bộ Y Tế Nhật Bản đã có công văn khuyên toàn dân sử dụng loại nước này để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Điểm nổi bật
» Made in Japan (tiêu chuẩn nhật)

» Lõi lọc có khả năng lọc 6000L nước (có màn hình hiển thị số nước đã dùng)

» Lọc nước công nghệ điện phân

» Lọc độc tố 13 chất

» Có 3 tùy chọn tiêu chuẩn khoáng trong nước

» Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầu nối ngay tại vòi.

Thông số kỹ thuật
» Nguồn điện: AC 100V 1.3a 50-60Hz

» Công suất tiêu thụ tối đa: 70W(0.4W ở chế độ chờ)

» Kích thước: Chiều cao 25,8 x Sâu 10cm x rộng15,9

» Trọng lượng: Về 1.8kg (khoảng 2,2kg)

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

XEM THÊM: TOP 5 dòng Máy lọc nước điện giải Galaxy đáng mua nhất hiện nay!

3. Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

Máy điện giải nước Panasonic hay máy tạo nước kiềm Panasonic là dòng sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của tập đoàn Panasonic. Không chỉ tạo ra nước sạch như các máy lọc nước thông thường, máy điện giải nước Panasonic sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản để tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe, đó chính là nước ion kiềm. Nước điện giải là khám phá vĩ đãi của Nhật Bản và từ năm 1965, Bộ Y Tế Nhật Bản đã có công văn khuyên toàn dân sử dụng loại nước này để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

Điểm nổi bật
» Made in Japan (tiêu chuẩn nhật)

» Lõi lọc có khả năng lọc 6000L nước (có màn hình hiển thị số nước đã dùng)

» Lọc nước công nghệ điện phân

» Lọc độc tố 13 chất

» Có 3 tùy chọn tiêu chuẩn khoáng trong nước

» Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầu nối ngay tại vòi.

Thông số kỹ thuật

» Nguồn điện: AC 100V 1.3a 50-60Hz

» Công suất tiêu thụ tối đa: 70W(0.4W ở chế độ chờ)

» Kích thước: Chiều cao 25,8 x Sâu 10cm x rộng15,9

» Trọng lượng: Về 1.8kg (khoảng 2,2kg)

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66 tạo 7 nguồn nước quý

4. Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk SD501 hay máy tạo nước điện giải KANGEN LeveLuk SD501, là một thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, có mặt trên 150 quốc gia: Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia… và nay đã đến Việt Nam.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Thông số kỹ thuật chi tiết LeveLuk SD501

   Tấm điện cực                                              
Điện cực   7 tấm
Cấu tạo Titan nguyên chất, phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,97% – chuẩn y tế Nhật)
Kích thước 135 x 75 (mm)
Tuổi thọ trên 25 năm (tùy thuộc vào chế độ Deep Cleaning)
   Nước đầu ra                                                
Độ chống oxi hóa (-ORP) khoảng -800 mV (Tùy chất lượng nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH 2.5 – 11.5
Số loại nước 7
Nước Kangen có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 nước uống tốt cho sức khỏe, nên uống đều đặn hằng ngày và uống tốt nhất khi bụng đói. Dùng để nấu ăn và pha chế rất thơm ngon.
Nước trung tính    nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
Nước kiềm mạnh có độ pH 11.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau, củ, quả.
Nước axit mạnh có độ pH 2.5 khử khuẩn, sát trùng, dùng vệ sinh tay trước khi ăn, vệ sinh chén, bát, dao thớt, súc miệng, cầm máu.
Nước làm đẹp nước axit nhẹ, có độ pH 4.5 – 6.0 chăm sóc da và tóc.
Công suất nước   * Nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút
* Nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút
* Nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
   Nước đầu vào                                             
Tiêu chuẩn chung Nguồn nước máy (nước thủy cục) . Nếu nước máy tại địa phương gặp các vấn đề như dư Clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, hiện tượng nước cứng thì phải có bộ tiền xử lý nước phù hợp. Nếu là nước giếng thì cũng phải có bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống máy bơm phù hợp.
Nhiệt độ phù hợp  khoảng 30oC
   Lõi lọc trong                                                
Số lõi 1
Số tầng lọc   3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học
Tuổi thọ 6,000 – 12,000 lit nước (tùy vào chất lượng nước đầu vào). Máy sẽ tự động thông báo khi cần thay lõi lọc.
   Chế độ vận hành                                         
Màn hình LCD
Điều khiển Nút bấm cơ học
Thông báo  Hướng dẫn bằng giọng nói, âm thanh cảnh báo “tiếng bíp” và đèn tín hiệu.
Ngôn ngữ Tiếng Anh
   Vệ sinh                                                         
E-Cleaning Vệ sinh thông minh tự động sau mỗi 20 lit nước, có thông báo.
Deep Cleaning 1 năm làm tối thiểu 1 lần
   Thiết kế và trọng lượng                             
Chất liệu vỏ Nhựa cao cấp, chuẩn y tế
Kích thước 264 rộng x 171 sâu x 338 cao  (mm)
Trọng lượng 6.3 kg
   Điện năng                                                    
Nguồn điện AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz; 1.6A
Công suất 230W (Công suất tối đa khi điện giải để tạo nước)
   Xuất xứ                                                        
Nhà sản xuất Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
Sản xuất và lắp ráp tại Osaka, Nhật Bản
  Bảo hành, Bảo dưỡng                                 
Bảo hành  5 năm, toàn bộ máy (không bao gồm lõi lọc trong)
Bảo dưỡng Bảo dưỡng định kỳ theo nhu cầu của khách hàng

Bảng tổng hợp giá máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cập nhật mới nhất 2022

Tên sản phẩm Giá bán ( VNĐ)
Panasonic TK-AS45 24.500.000
Panasonic TK-AS66 50.000.000
Panasonic TK-AB50 52.500.000
Kangen LeveLuk SD501 100.000.000
Kangen LeveLuk K8 130.000.000
Kangen LeveLuk Super 501 150.000.000
Kangen LeveLuk SD501 Platinum 110.000.000
Kangen LeveLuk Jrll 60.000.000
Kangen LeveLuk JrIV 83.000.000
Trimion Hyper 60.000.000
Trimion Gracia 112.000.000
Fuji Smart K8 58.000.000
Fuji Smart I8 69.000.000
Fuji Smart P8 87.000.000
Fuji Smart K8 Slim 38.000.000
Fujiiryoki HWP-55 70.000.000
Fujiiryoki HWP-77 90.000.000
Atica Eco 65.000.000
Atica Gold 95.000.000
Atica Silver 84.000.000
OSG NDX-303LMW 76.000.000
OSG Human Water HU-121 55.000.000
Mitsubishi Cleansui EU301 42.000.000

 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng gắn mác là nhà phân phối máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản chính hãng, tuy nhiên lại bán với mức giá không ổn đinh, sản phẩm không được kiểm định chất lượng rõ ràng,… Vì vậy, để tránh mua phải hàng giả hoặc mức giá cao, hãy đến với hệ thống phân phối của Maylocnuocdiengiai.vn – Trung tâm phân phối máy lọc nước điện giải Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam để có những lựa chọn tiêu dùng thông minh nhất.

XEM THÊM: Top 5 dòng máy lọc nước công nghiệp bán chạy nhất 2022

Trên đây là bảng giá máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cập nhật mới nhất 2022. Đây là giá niêm yết của các nhà sản xuất, liên hệ với Maylocnuocdiengiai.vn qua hotline: 0969 698 222 để có giá tốt nhất.

FAQ

Hỏi: Lý do nào mà máy lọc nước nội địa Nhật lại được ưa chuộng ?

Đáp: Câu trả lời rất đơn giản: chúng hoạt động bền bỉ, khả năng lọc nước vượt trội, loại bỏ hầu hết các chất độc hại, vi khuẩn theo tiêu chuẩn công nghiệp nhật bản (JIS), khử mùi trong nước, điện phân tái tạo cấu trúc các phân tử nước.

Hỏi: Bảng báo giá máy lọc nước nội địa nhật là bao nhiêu ?

Đáp: Giá của máy lọc nước nội địa nhật đều được chúng tôi niêm yết đầy đủ bên trong, bạn có thể tham khảo dễ dàng.

Hỏi: Chế độ bảo hành tại điện máy maylocnuocdiengiai.vn như thế nào ?

Đáp: Trên cả tuyệt vời chúng tôi bảo hành máy lọc nước nội địa nhật trong vòng 12 tháng và 1 đổi 1 trong thời gian đầu nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra.

Hỏi: Tôi có thể mua máy lọc nước nội địa Nhật ở đâu tại Hà Nội ?

Đáp: Ghé ngay điện máy An Gia tại địa chỉ 34 Nguyễn Xiển – Thanh xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *