TOP 5 dòng Máy lọc nước điện giải Galaxy đáng mua nhất hiện nay!

TOP 5 dòng Máy lọc nước điện giải Galaxy đáng mua nhất hiện nay!

Máy lọc nước điện giải, hay còn gọi là máy lọc nước ion, là một sản phẩm không chỉ lọc sạch các chất hóa học và ô nhiễm trong nước mà còn cung cấp nước ion hóa. Máy lọc nước điện giải được cấu tạo từ hai phần chính: bộ lọc nước và buồng điện phân. Bộ lọc nước giúp lọc sạch các chất hóa học và ô nhiễm trong nước, còn buồng điện phân giúp ion hóa nước để thay đổi một số tính chất hóa học của nước.

Máy lọc nước điện giải có thể thay đổi giá trị PH, ORP và cấu trúc phân tử của nước, giúp cho nước uống có lợi cho sức khỏe con người, động vật và có nhiều công dụng khác trong cuộc sống gia đình. Nước ion hóa có thể giúp tăng sức mạnh hệ miễn dịch, giúp giảm stress, tăng cường sức sống và còn có rất nhiều lợi ích khác.

Với các tính năng như trên, máy lọc nước điện giải là một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Nó có thể loại bỏ các chất ô nhiễm và các hạt từ nước, đảm bảo sức khỏe và chất lượng của nước uống. Đồng thời, máy còn có tính năng ion hóa, cho phép thay đổi tính chất hóa học của nước, điều chỉnh giá trị PH, ORP và cấu trúc phân tử nước. Nhờ các tính năng này, máy lọc nước điện giải có thể cung cấp nước uống tốt hơn, cải thiện sức khỏe và giúp cho cuộc sống gia đình tốt hơn. Chính vì vậy, việc sở hữu một máy lọc nước điện giải là một quyết định tốt để bảo vệ sức khỏe và sự hài lòng của gia đình.

XEM THÊM: Top 5 dòng máy lọc nước công nghiệp bán chạy nhất 2022

Máy lọc nước điện giải Galaxy là một trong những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan với chất lượng đã được kiểm chứng và tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Sản phẩm có 2 đường nước ra riêng biệt là đường ra nước có tính kiềm và đường ra nước có tính axit với các mức độ pH từ 4.5 đến 11.2 để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như uống, nấu ăn, giặt giũ, hỗ trợ chữa bệnh, rửa mặt, rửa rau củ, vệ sinh thiết bị.

Máy lọc nước điện giải Galaxy sở hữu bộ lọc chất lượng cao gồm 5 tấm điện cực, được làm từ bạch kim Titan cao cấp, tuổi thọ lên đến 10 năm. Sản phẩm luôn cam kết đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn, đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn và gia đình mỗi ngày. Hãy chọn máy lọc nước điện giải Galaxy nhập khẩu từ Đài Loan nếu bạn muốn tìm một sản phẩm lọc nước chất lượng tốt và có nhiều tính năng hữu ích, máy lọc nước điện giải GALAXY sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe, máy lọc nước điện giải GALAXY nhập khẩu từ Đài Loan chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Sản phẩm có thiết kế tiên tiến và sang trọng, phù hợp với mọi kiểu nội thất gia đình.

TOP 5 dòng Máy lọc nước điện giải Galaxy đáng mua nhất hiện nay!

TOP 5 dòng Máy lọc nước điện giải Galaxy đáng mua nhất hiện nay!

Sản phẩm có bộ lọc chất lượng cao, 5 tấm điện cực làm từ Bạch kim Titan cao cấp tuổi thọ lên đến 10 năm. Máy có nhiều tính năng thông minh, ít phát sinh lỗi, bảo hành 2 năm cho máy và 5 năm cho điện cực.

Tác dụng chính của máy lọc nước điện giải Galaxy

  • Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ cho cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp đường ruột sạch hơn.
  • Phòng chống các bệnh ngoài da như viêm nhiễm, vảy nến, lở loét…
  • Cân bằng pH trong huyết dịch và làm giảm các axit dư thừa.
  • Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp.
  • Giảm các triệu chứng đau kinh niên, đau nhức xương khớp, nhức đầu.
  • Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào.
  • Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút.
  • Giảm sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại trong cơ thể.

XEM THÊM: Bảng giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất năm 2022

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Galaxy

Máy lọc nước gồm 2 bộ phận chính là lõi lọc và buồng điện phân

1. Lõi lọc: Gồm 3 lõi lọc:

  • Lõi lọc thô sợi PP: Có kích thước khe hở 5 micron. Có tác dụng loại bỏ những rong rêu ,gỉ sắt , vi khuẩn… có kích thước lớn hơn 5micron.
  • Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt (Granular Activated Carbon – GAC): Được cấu thành từ những hạt than nhỏ và bền hơn dạng bột, GAC được sử dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước máy hay xử lý nước gia đình. Than hoạt tính dạng hạt có thể lọc mùi, xử lý nước nhiễm bẩn… Bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “hấp phụ dầu mỡ”, than hoạt tính có tác dụng mạnh với rất nhiều loại hóa chất chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.
  • Lõi lọc 1 Micron: Được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản ,có tác dụng loại bỏ vi khuẩn cũng như các loãi tạp chất có kích thước lớn hơn 1micron.

2. Buồng điện phân

Buồng điện phân này được cấu tạo bởi 5 tấm điện cực làm bằng bạch kim tráng Titan ,được nhà sản xuất bảo hành lên đến 60 tháng. Những tấm điện cực này sử dụng dòng điện 1 chiều chạy qua để điện phân nước thành 2 thành phần chính là nước kiềm tính có độ pH trên 8.0 và nước có tính chất axit có độ pH dưới 7.0.

Tại sao nước từ máy lọc điện giải GALAXY tốt cho sức khỏe?

Nghiên cứu nước khoa học cho thấy việc sử dụng máy lọc nước điện giải là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ và tăng cường sức khỏe con người. Sự quan trọng của việc sử dụng máy lọc nước điện giải để tăng cường sức khỏe đến từ 3 đặc tính quan trọng của nước điện giải: tính chống oxy hóa, kích thước phân tử cực nhỏ và tính kiềm cao. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, bạn nên xem xét việc sử dụng máy lọc nước điện giải.

Máy lọc nước điện giải Galaxy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tăng cường sức khỏe của mình. Nước qua máy điện giải Galaxy sau khi đi qua dòng điện phân tạo ra nước có hoạt tính cao và có thể chống ô xy hóa mạnh. Thông qua việc trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể, nước qua máy điện giải Galaxy có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, kích thước phân tử nhỏ của nước điện giải còn giúp cho việc hấp thụ và sử dụng các chất dinh dưỡng trong nước dễ dàng hơn so với nước chưa được lọc bằng máy. Tính kiềm của nước điện giải cũng rất cao, giúp cơ thể giảm vi khuẩn và giảm nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn gây ra.

Vậy, sử dụng máy lọc nước điện giải có thể giúp chúng ta cung cấp cho cơ thể nước sạch, tươi mát và có các đặc tính quan trọng để hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn muốn sử dụng nước tốt cho sức khỏe của mình và gia đình, hãy sử dụng máy lọc nước điện giải.

Top Máy lọc nước điện giải Galaxy bán chạy hiện nay!

Máy điện giải GALAXY nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan là sản phẩm cao cấp sử dụng cho gia đình đã được kiểm chứng về chất lượng, tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của con người.

1. Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk Super 501 được sản xuất bởi nhà sản xuất uy tín về chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế. Máy sử dụng công nghệ ion kiềm tiên tiến giúp lọc bỏ đi tất cả các chất độc hại, vi khuẩn và giảm ORP của nước từ 500mV đến -150mV ~ -600 mV, đem lại cho người dùng nước sạch, tươi trẻ với ORP tốt và có nhiều các ion kiềm tốt cho sức khỏe.

Thiết bị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học về tác dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện chất lượng sống. Máy còn được ưa chuộng và đánh giá cao bởi nhiều khách hàng tại các nước đã sử dụng nhờ đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Với sự xuất hiện tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk Super 501 sẽ giúp gia đình Việt có được nguồn nước sạch và tốt nhất cho sức khỏe, Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk Super 501 tựa đề máy điện giải ion kiềm KANGEN, được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia y tế và cộng đồng sức khỏe vì có tác dụng tốt cho sức khỏe. Máy sử dụng kỹ thuật điện giải để lọc và điều chế nước, đem đến cho người dùng nước sạch, tự nhiên và có tính chất lỏng tương tự nước cơ thể. Nước ion kiềm KANGEN có kích thước phân tử nhỏ và tính kiềm cao giúp dễ dàng hấp thụ và chấp nhận bởi cơ thể, tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Nó còn có tác dụng chống oxy hóa và giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp người dùng trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501

Thông số kỹ thuật chi tiết 

Tên sản phẩm: Máy điện giải (Water Ionizer)

Model: Leveluk Super501

Tấm điện cực       
Điện cực 12 tấm
Cấu tạo  Titan nguyên chất, phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,97% – chuẩn y tế Nhật)
Kích thước 135 x 75 (mm)
Tuổi thọ  Trên 25 năm (tùy thuộc vào chế độ Deep Cleaning)
Nước đầu ra
Độ chống oxi hóa  (-ORP) khoảng -850 mV (Tùy chất lượng nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH   2.5 – 11.5
Số loại nước   7
Nước Kangen   Có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 nước uống tốt cho sức khỏe, nên uống đều đặn hằng ngày và uống tốt nhất khi bụng đói. Dùng để nấu ăn và pha chế rất thơm ngon.
Nước trung tính Nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
Nước kiềm mạnh Có độ pH 11.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau, củ, quả.
Nước axit mạnh Có độ pH 2.5 khử khuẩn, sát trùng, dùng vệ sinh tay trước khi ăn, vệ sinh chén, bát, dao thớt, súc miệng, cầm máu.
Nước làm đẹp Nước axit nhẹ, có độ pH 4.5 – 6.0 chăm sóc da và tóc.
Công suất nước  * Nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút
* Nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút
* Nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
Nước đầu vào
Tiêu chuẩn chung    Nguồn nước máy (nước thủy cục) . Nếu nước máy tại địa phương gặp các vấn đề như dư Clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, hiện tượng nước cứng thì phải có bộ tiền xử lý nước phù hợp. Nếu là nước giếng thì cũng phải có bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống máy bơm phù hợp.
Nhiệt độ phù hợp  khoảng 5 – 30oC (41 – 56oF)
Lõi lọc trong
Số lõi 1
Số tầng lọc  3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học
Tuổi thọ 6,000 – 12,000 lit nước (tùy vào chất lượng nước đầu vào). Máy sẽ tự động thông báo khi cần thay lõi lọc.
Chế độ vận hành
Màn hình  LCD
Điều khiển Nút bấm cơ học
Thông báo Hướng dẫn bằng giọng nói, âm thanh cảnh báo “tiếng bíp” và đèn tín hiệu.
Ngôn ngữ Tiếng Anh
Vệ sinh
E-Cleaning Vệ sinh thông minh tự động sau mỗi 20 lit nước, có thông báo.
Deep Cleaning 1 năm làm tối thiểu 1 lần
Thiết kế & trọng lượng
Chất liệu vỏ Nhựa cao cấp, chuẩn y tếMặt trước phủ kính cường lực
Kích thước 352 rộng x 250 sâu x 384 cao  (mm)
Trọng lượng 10.1 kg
Điện năng
Nguồn điện AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz; 1.6A
Công suất 200W (Công suất tối đa khi điện giải để tạo nước)
Xuất xứ
Nhà sản xuất  Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
Sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản
Bảo hành, bảo dưỡng
Bảo hành 5 năm, toàn bộ máy (không bao gồm lõi lọc trong)
Bảo dưỡng Kiểm tra chất lượng và bảo dưỡng định kỳ theo nhu cầu của khách hàng

2. Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 là một thiết bị lọc nước cao cấp, sử dụng công nghệ ion kiềm để lọc nước. Thiết bị này có thể giúp loại bỏ các chất độc hại, các vi khuẩn và các kim loại độc hại trong nước và tạo ra nước ion kiềm sạch và tốt cho sức khỏe.

Máy có thể loại bỏ nhiều loại chất độc hại như cloro, rượu, pesticide, hợp chất hóa học, chất bẩn và nhiều loại vi khuẩn, giúp tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể.

Công nghệ ion kiềm của máy còn có tính tự động và tiện lợi trong việc sử dụng, giúp bạn dễ dàng lọc nước tại nhà mà không cần phải lo lắng về chất lượng của nước. Bạn có thể tận hưởng nước ion kiềm sạch, tươi mát và tốt cho sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Trong khi đó, nhà sản xuất cung cấp máy với nhiều tùy chọn về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Thông số kỹ thuật

  • » Nguồn điện: AC 100V 1.3a 50-60Hz
  • » Công suất tiêu thụ tối đa: 70W(0.4W ở chế độ chờ)
  • » Kích thước: Chiều cao 25,8 x Sâu 10cm x rộng15,9
  • » Trọng lượng: Về 1.8kg (khoảng 2,2kg)

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

3. Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

Máy điện giải nước Panasonic hay máy tạo nước kiềm Panasonic là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng và đánh giá cao trong thị trường. Tập đoàn Panasonic đã sử dụng công nghệ điện giải tiên tiến của Nhật Bản để tạo ra nước ion kiềm cho máy. Nước ion kiềm là một trong những sản phẩm đỉnh cao của Nhật Bản, với việc Bộ Y Tế Nhật Bản đã có công văn khuyên toàn dân sử dụng loại nước này từ năm 1965.

Điểm nổi bật

  • » Made in Japan (tiêu chuẩn nhật)
  • » Lõi lọc có khả năng lọc 6000L nước (có màn hình hiển thị số nước đã dùng)
  • » Lọc nước công nghệ điện phân
  • » Lọc độc tố 13 chất
  • » Có 3 tùy chọn tiêu chuẩn khoáng trong nước
  • » Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đầu nối ngay tại vòi.

Thông số kỹ thuật

  • » Nguồn điện: AC 100V 1.3a 50-60Hz
  • » Công suất tiêu thụ tối đa: 70W(0.4W ở chế độ chờ)
  • » Kích thước: Chiều cao 25,8 x Sâu 10cm x rộng15,9
  • » Trọng lượng: Về 1.8kg (khoảng 2,2kg)
  • Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66 tạo 7 nguồn nước quý

4. Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk SD501 hoặc máy tạo nước điện giải KANGEN LeveLuk SD501 là một trong những thiết bị y tế hàng đầu từ Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Enagic với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước. Được phân phối trên 150 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, và gần đây đã mở rộng đến Việt Nam.

Máy lọc nước KANGEN LeveLuk SD501 sử dụng công nghệ ion kiềm và điện giải để tạo ra nước ion kiềm có pH điều chỉnh từ 2,5 đến 11,5. Nước ion kiềm này có tác dụng làm sạch và tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng bằng cách hỗ trợ điều hòa các chất dinh dưỡng và vi khuẩn trong cơ thể.

Ngoài ra, máy lọc nước KANGEN LeveLuk SD501 còn có tính năng tạo ra nước lọc chứa chất oxy hữu cơ, giúp tăng cường sức khỏe và giảm stres cho người dùng. Thiết bị còn có thể tạo ra nước rửa để vệ sinh môi trường và giảm sử dụng chất tẩy rửa hữu cơ. Nước rửa có pH từ 5 đến 7,5, giúp làm sạch một cách tốt nhất mà không gây hại cho môi trường.

Máy lọc nước KANGEN LeveLuk SD501 cũng có thiết kế tinh tế và sang trọng, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bộ filtration của máy có thể thay thế dễ dàng và nhanh chóng, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí.

Tổng kết, máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk SD501 là lựa chọn tốt cho những người muốn tăng cường sức khỏe và sử dụng nước ion kiềm chất lượng cao. Nó cũng là một giải pháp tốt cho những người muốn giảm sử dụng chất tẩy rửa hữu cơ và bảo vệ môi trường. Hãy trải nghiệm sự khác biệt của nước ion kiềm KANGEN LeveLuk SD501 ngay hôm nay!

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Thông số kỹ thuật chi tiết LeveLuk SD501

   Tấm điện cực                                              
Điện cực   7 tấm
Cấu tạo Titan nguyên chất, phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,97% – chuẩn y tế Nhật)
Kích thước 135 x 75 (mm)
Tuổi thọ trên 25 năm (tùy thuộc vào chế độ Deep Cleaning)
   Nước đầu ra                                                
Độ chống oxi hóa (-ORP) khoảng -800 mV (Tùy chất lượng nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH 2.5 – 11.5
Số loại nước 7
Nước Kangen có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 nước uống tốt cho sức khỏe, nên uống đều đặn hằng ngày và uống tốt nhất khi bụng đói. Dùng để nấu ăn và pha chế rất thơm ngon.
Nước trung tính    nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
Nước kiềm mạnh có độ pH 11.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau, củ, quả.
Nước axit mạnh có độ pH 2.5 khử khuẩn, sát trùng, dùng vệ sinh tay trước khi ăn, vệ sinh chén, bát, dao thớt, súc miệng, cầm máu.
Nước làm đẹp nước axit nhẹ, có độ pH 4.5 – 6.0 chăm sóc da và tóc.
Công suất nước   * Nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút
* Nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút
* Nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
   Nước đầu vào                                             
Tiêu chuẩn chung Nguồn nước máy (nước thủy cục) . Nếu nước máy tại địa phương gặp các vấn đề như dư Clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, hiện tượng nước cứng thì phải có bộ tiền xử lý nước phù hợp. Nếu là nước giếng thì cũng phải có bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống máy bơm phù hợp.
Nhiệt độ phù hợp  khoảng 30oC
   Lõi lọc trong                                                
Số lõi 1
Số tầng lọc   3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học
Tuổi thọ 6,000 – 12,000 lit nước (tùy vào chất lượng nước đầu vào). Máy sẽ tự động thông báo khi cần thay lõi lọc.
   Chế độ vận hành                                         
Màn hình LCD
Điều khiển Nút bấm cơ học
Thông báo  Hướng dẫn bằng giọng nói, âm thanh cảnh báo “tiếng bíp” và đèn tín hiệu.
Ngôn ngữ Tiếng Anh
   Vệ sinh                                                         
E-Cleaning Vệ sinh thông minh tự động sau mỗi 20 lit nước, có thông báo.
Deep Cleaning 1 năm làm tối thiểu 1 lần
   Thiết kế và trọng lượng                             
Chất liệu vỏ Nhựa cao cấp, chuẩn y tế
Kích thước 264 rộng x 171 sâu x 338 cao  (mm)
Trọng lượng 6.3 kg
   Điện năng                                                    
Nguồn điện AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz; 1.6A
Công suất 230W (Công suất tối đa khi điện giải để tạo nước)
   Xuất xứ                                                        
Nhà sản xuất Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
Sản xuất và lắp ráp tại Osaka, Nhật Bản
  Bảo hành, Bảo dưỡng                                 
Bảo hành  5 năm, toàn bộ máy (không bao gồm lõi lọc trong)
Bảo dưỡng Bảo dưỡng định kỳ theo nhu cầu của khách hàng

5. Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk K8 là một trong những thiết bị y tế được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Với sự xuất hiện trên hơn 150 quốc gia, bao gồm các quốc gia như Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Malaysia, máy đã trở thành một trong những sản phẩm y tế uy tín nhất tại Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk K8 có thể tạo ra nước ion kiềm có pH từ 4 đến 11, giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Nước ion kiềm có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stres và giảm các triệu chứng bệnh tật.

Thiết kế của máy lọc nước ion kiềm KANGEN LeveLuk K8 rất tinh tế và sang trọng, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bộ filtration của máy có thể thay thế dễ dàng và nhanh chóng, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Thông số kỹ thuật chi tiết 

Tên sản phẩm: Máy điện giải (Water Ionizer)

Model: Leveluk K8

Tấm điện cực       
Điện cực 8 tấm
Cấu tạo  Titan nguyên chất, phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,97% – chuẩn y tế Nhật)
Kích thước 135 x 75 (mm)
Tuổi thọ  Trên 25 năm (tùy thuộc vào chế độ Deep Cleaning)
Nước đầu ra
Độ chống oxi hóa  (-ORP) khoảng -850 mV (Tùy chất lượng nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH   2.5 – 11.5
Số loại nước   7
Nước Kangen   Có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 nước uống tốt cho sức khỏe, nên uống đều đặn hằng ngày và uống tốt nhất khi bụng đói. Dùng để nấu ăn và pha chế rất thơm ngon.
Nước trung tính Nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
Nước kiềm mạnh Có độ pH 11.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau, củ, quả.
Nước axit mạnh Có độ pH 2.5 khử khuẩn, sát trùng, dùng vệ sinh tay trước khi ăn, vệ sinh chén, bát, dao thớt, súc miệng, cầm máu.
Nước làm đẹp Nước axit nhẹ, có độ pH 4.5 – 6.0 chăm sóc da và tóc.
Công suất nước  * Nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút
* Nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút
* Nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
Nước đầu vào
Tiêu chuẩn chung    Nguồn nước máy (nước thủy cục) . Nếu nước máy tại địa phương gặp các vấn đề như dư Clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, hiện tượng nước cứng thì phải có bộ tiền xử lý nước phù hợp. Nếu là nước giếng thì cũng phải có bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống máy bơm phù hợp.
Nhiệt độ phù hợp  khoảng 5 – 30oC (41 – 56oF)
Lõi lọc trong
Số lõi 1
Số tầng lọc  3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học
Tuổi thọ 6,000 – 12,000 lit nước (tùy vào chất lượng nước đầu vào). Máy sẽ tự động thông báo khi cần thay lõi lọc.
Chế độ vận hành
Màn hình  LCD
Điều khiển Cảm ứng
Thông báo Hướng dẫn bằng giọng nói, âm thanh cảnh báo “tiếng bíp” và đèn tín hiệu.
Ngôn ngữ Tiếng Anh
Vệ sinh
E-Cleaning Vệ sinh thông minh tự động sau mỗi 20 lit nước, có thông báo.
Deep Cleaning 1 năm làm tối thiểu 1 lần
Thiết kế & trọng lượng
Chất liệu vỏ Nhựa cao cấp, chuẩn y tếMặt trước phủ kính cường lực
Kích thước 345 rộng x 147 sâu x 279 cao  (mm)
Trọng lượng 5 kg
Điện năng
Nguồn điện AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz; 1.6A
Công suất 230W (Công suất tối đa khi điện giải để tạo nước)
Xuất xứ
Nhà sản xuất  Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
Sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản
Bảo hành, bảo dưỡng
Bảo hành 5 năm, toàn bộ máy (không bao gồm lõi lọc trong)
Bảo dưỡng Kiểm tra chất lượng và bảo dưỡng định kỳ theo nhu cầu của khách hàng

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước điện giải Galaxy

Nước máy có độ pH tương đương 7 – 7.5 và các tạp chất đầu tiên đã được lọc qua lõi lọc PP với kích thước lỗ 1 micron. Tại đây, các loại tạp chất như rong rêu, gỉ sắt, bùn đất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5 micron sẽ bị giữ lại. Sau đó, nước sẽ được đưa tới lõi lọc than hoạt tính dạng hạt. Với đặc tính không hút nước nhưng hấp phụ dầu mỡ, than hoạt tính sẽ loại bỏ được các loại hóa chất chứa Benzen hoặc các loại hóa chất công nghiệp.

Sau khi ra khỏi lõi lọc than hoạt tính, nước sẽ được lọc tiếp tục qua lõi lọc có kích thước 1 micron. Tại đây, các loại tạp chất và vi khuẩn lớn hơn 1 micron sẽ bị loại bỏ. Nước đã được lọc đầy đủ có thể được gọi là nước sạch.

XEM THÊM: Top Máy lọc nước tổng cho căn hộ chung cư bán chạy 2023

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button