Các mẫu máy lọc nước Karofi bán nhiều nhất hiện nay!

Các mẫu máy lọc nước Karofi bán nhiều nhất hiện nay!

Môi trường và nguồn nước đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng dưới tác động của công nghiệp hóa. Có thể dễ dàng nhận thấy trong mỗi căn nhà Việt giờ đây không thể vắng bóng một chiếc máy lọc nước. Vậy hiện nay trên thị trường có loại máy lọc nước nào tốt, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 7 loại máy lọc nước Karofi tốt nhất hiện nay.

XEM THÊM: Top 5 máy lọc không khí tốt nhất bán chạy nhất!

Máy lọc nước nóng lạnh KAROFI là một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi sự tiện ích của nó mà còn có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian 1 cách hiệu quả nhất

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Karofi

Ngoài việc cung cấp các thiết bị máy lọc nước chất lượng, Karofi còn tập trung phục vụ và hỗ trợ tốt cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Karofi sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Karofi luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp mới nhất. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ và kiến thức mới để tạo ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tại Karofi, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của nước sạch và tinh khiết đối với sức khỏe con người. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng nguồn nước chất lượng tốt nhất và hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu tạo đặc biệt của máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh là một trong những thiết bị phổ biến trong gia đình với những tính năng đặc biệt. Nó được trang bị với hệ thống lọc nước công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo nước đầu ra luôn tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

Một trong những ưu việt của máy lọc nước nóng lạnh so với các dòng máy lọc nước thông thường là chế độ làm nóng và làm lạnh nước. Có những dòng máy còn có chế độ cho nguồn nước đầu ra ở 3 chế độ: nóng, lạnh và ấm.

Đặc trưng của máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất là lấy nguồn nước từ gia đình và tiến hành lọc và làm nóng hoặc làm lạnh. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua các bình nước sạch 20 lít và không cần phải sử dụng các thiết bị nóng lạnh khác

Chính vì vậy, máy lọc nước nóng lạnh chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy lọc nước và cây nước nóng lạnh. Từ đó, thiết bị mang đến những tiện ích tối đa cho người dùng.

Các mẫu máy lọc nước Karofi bán nhiều nhất hiện nay!

Các mẫu máy lọc nước Karofi bán nhiều nhất hiện nay!

Máy lọc nước RO Karofi có tốt không?

Karofi là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp tại Việt Nam, với mục tiêu hướng đến nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau như hộ gia đình, công ty, nhà máy sản xuất. Nhóm sản phẩm máy lọc nước của Karofi rất đa dạng, bao gồm máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước để gầm, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước công nghiệp, v.v.

Thiết kế của máy lọc nước Karofi rất gọn gàng, giúp mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm sử dụng màng lọc RO Filmtec nhập khẩu từ Mỹ, cùng các lõi lọc khác như T33-GAC, lõi khoáng đá, lõi Nano Silver, giúp loại bỏ 99,97% vi khuẩn, bụi bẩn, giúp tái sinh nguồn nước và mang lại vị ngọt tự nhiên và tinh khiết cho người uống.

Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Để đánh giá được chất lượng của sản phẩm máy lọc nước Karofi, chúng ta hãy xem xét những ưu điểm và nhược điểm của thiết bị này.

Sản phẩm máy lọc nước từ Karofi nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Chất lượng nước sau khi lọc đảm bảo an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Công nghệ RO của máy có thể loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn siêu nhỏ và tạp chất, giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. Máy cũng hoạt động tốt với nhiều nguồn nước khác nhau như nước giếng khoan hoặc nước máy.

Chất lượng nước đầu ra từ máy lọc RO Karofi có thể loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn, rong rêu, asen, amip và đem đến cho bạn nguồn nước sạch và tinh khiết.

Thiết bị của Karofi được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất và các linh kiện đều được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Karofi cũng là đối tác duy nhất của Dow Chemical, đảm bảo mang đến cho bạn một mặt lọc RO có chất lượng tốt nhất.

Mỗi thiết bị lọc của Karofi tiêu thụ rất ít điện năng, và giảm lượng nước thải tối ưu gấp 2-3 lần so với các dòng máy lọc khác. Thiết kế của máy lọc sang trọng, tiện lợi phù hợp với nhiều không gian gia đình hay văn phòng.

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm thông minh thuộc thương hiệu Karofi khá cao, nếu tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh có thể lên tới 9.000.000 VNĐ. Hệ thống lõi lọc nhiều, do đó khi thay thế bạn cũng phải bỏ ra một mức giá không hề rẻ.

Người dùng có thể yên tâm khi hiện nay Karofi cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm giá thành trên dưới 5 triệu đồng. Mặt khác, lõi lọc Karofi có thời gian sử dụng khá dài, lâu bền với thời gian. Nhìn chung đây là một thiết bị cần thiết và rất đáng để có mặt trong gia đình bạn.

XEM THÊM: Top 5 Hệ thống lọc nước uống gia đình ưu chuộng hiên nay!

Top 6 máy lọc nước Karofi tốt bán chạy nhất hiện nay

Karofi là một nhà sản xuất máy lọc nước uy tín, hiểu rõ mong muốn của người dùng về việc cung cấp nguồn nước sạch và chất lượng đảm bảo cho cuộc sống hằng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Karofi đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước rẻ, chất lượng với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau.

Mỗi dòng máy lọc nước của Karofi đều có những ưu điểm riêng và cải tiến khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm đến những máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của mình từ top 6 máy lọc nước bán chạy nhất của Karofi hiện nay. Nếu bạn muốn chọn một máy lọc nước tốt với giá cả hợp lý, hãy liên hệ với đại lý của Karofi để biết thêm chi tiết.

Không chỉ cung cấp nguồn nước sạch và chất lượng, Karofi còn cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ việc hỗ trợ trực tuyến cho đến dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, Karofi luôn đặt tạo niềm tin cho người dùng. Với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, hãng sẽ đảm bảo cho người dùng sản phẩm chất lượng, tốt nhất. Karofi luôn quan tâm đến sự hài lòng của người dùng, vì vậy họ đặt chính sách bảo hành lên hàng đầu. Nếu có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, người dùng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Karofi để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.

Ngoài ra, Karofi còn tự hào với dịch vụ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của hãng sẽ giao hàng và lắp đặt máy lọc nước tại nhà cho người dùng, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức. Karofi chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có nguồn nước sạch và chất lượng cho gia đình mình.

3.1 Máy lọc nước KaroFi Optimus O-s129/A

Đây là dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi với các cấp lọc gồm 3 lõi lọc thô, 1 màng lọc RO, lõi khoáng đá, lõi nano bạc, lõi ORP Alkaline, lõi hồng ngoại xa. Máy có kích thước nhỏ gọn 340 x 290 x 900 (mm), công suất lọc lên tới 20L/h.

Máy lọc nước KaroFi Optimus O-s129/A

Nước sau lọc đạt quy chuẩn QCVN6-1 (quy chuẩn an toàn cao nhất về nước uống trực tiếp) với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại . Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ RO Aqualast của Dow Filmtec. Màng lọc RO của thương hiệu này giúp gấp đôi hiệu năng sử dụng , tỷ lệ thu hồi nước cao lên tới 70%, gấp 1,3 lần so với màng RO thông thường.

Giá tham khảo: 6.790-7.290.000 VNĐ.

3.2 Máy lọc nước KaroFi Optimus Karofi eRO 80

Máy lọc nước KaroFi Optimus Karofi eRO 80

Máy lọc nước Euro 8 lõi Euro 80 được cấu tạo từ chất liệu thép siêu bền, màng lọc RO 100GPD Hàn Quốc. Với 8 cấp lọc khác nhau, kết hợp với van điện từ KSD tự động bơm hút, có thể hút sâu tới 2m. Sản phẩm này áp dụng công nghệ lọc RO với màng lọc Filmtect Made KOREA có khả năng loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi khuẩn và ion gây độc.

Lõi lọc của Optimus Karofi eRO 80 có khả năng bổ sung thêm các khoáng chất tốt cho cơ thể. Nước đầu ra của thiết bị này đạt chuẩn Việt Nam QCVN6-1 về nước uống trực tiếp. Về giá cả, đây là dòng sản phẩm 8 lõi lọc rẻ nhất của Karofi, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Giá tham khảo: 3.900 – 4.000.000 VNĐ.

3.3 Máy lọc nước Karofi B930

Máy lọc nước Karofi B930

Máy lọc Karofi B930 có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng bếp hay văn phòng. Máy được trang bị hệ thống lọc 9 lõi, thu hồi tới 60% nước tinh khiết. Nước thải ra, gia đình có thể tận dụng để tưới cây, vệ sinh đồ đạc, nhà cửa… Chất lượng nước sau lọc đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc có thể khử được mùi khó chịu trong nước, giúp cải thiện mùi vị, cân bằng độ pH, tạo độ ngọt tự nhiên. Thiết bị có dung tích bình chứa 7L, hiệu suất lọc 20L/h và có thể tự động dừng khi nước đầy bình. Thiết bị lọc B390 có giá thành phải chăng, đây chính là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ.

3.4 Máy lọc nước Karofi KSI80

Máy lọc nước Karofi KSI80

Máy lọc nước sRO Karofi KSI80 có 8 cấp lọc, thiết kế tinh tế, chắc chắn. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox Hàn Quốc cao cấp kết hợp với kính cường lực sang trọng. Vòi nước được thiết kế chuẩn theo công nghệ Mỹ với van KSD tự động, bơm hút êm ái ở độ sâu 2m. Kính cường lực có khả năng chống oxi và ăn mòn rất cao, bình áp thép siêu bền đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và sức khỏe của NSF.

Thiết bị máy lọc nước KSI80 đảm bảo chất lượng nước lọc đầu ra an toàn và đạt chuẩn Y tế. Hơn nữa, sản phẩm có tích hợp bộ điều khiển thông minh tự động, với các chế độ tự động cấp hoặc tắt nước thải, thông báo khi tắc lõi lọc giúp kéo dài tuổi thọ màng RO.

Giá tham khảo: 4.569.000- 5.200.000 VND.

3.5 Máy lọc nước Karofi M-I29/H 9 lõi Hydrogen

Máy lọc nước Karofi M-I29/H 9 lõi Hydrogen

Karofi M-I29/H 9 lõi là máy lọc nước đạt tiêu chuẩn cao với thiết kế sang trọng, vỏ máy cứng cáp và vòi nước hiện đại. Hệ thống lọc 9 lõi giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng bằng cách loại bỏ các chất gây hại trong nước. Máy lọc có công suất lọc 20L/h và dung tích bình áp 10L, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Hệ thống bảng điều khiển tự động và sắc nét là đặc điểm nổi bật của máy lọc, giúp người dùng tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Hệ thống tự động sục rửa màng còn tăng hiệu quả lọc và dài lâu hơn tuổi thọ màng lọc. Tỷ lệ nước đầu vào-đầu ra 10-7 giúp tiết kiệm nước tối ưu.

Bên cạnh đó, Karofi còn đảm bảo chính sách bảo hành chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình. Với mong muốn cung cấp nguồn nước sạch và đảm bảo chất lượng cho cuộc sống, Karofi luôn cam kết đem đến cho người dùng sự an toàn, tự tin trong việc sử dụng nước đảm bảo chất lượng, vì thế Karofi đã đặt ra tiêu chí “Đảm bảo chất lượng nước”. Máy lọc nước Karofi M-I29/H 9 lõi có chất lượng sản xuất và kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Karofi sẽ giúp bạn tìm hiểu, lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn. Chương trình bảo hành chuyên nghiệp luôn đem đến cho người dùng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm. Hãy chọn Karofi, chọn sự an toàn và chất lượng cho cuộc sống của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 8.000-8.500.000 VNĐ.

3.6 Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo O-D138

Góp mặt trong danh sách top 6 máy lọc nước bán chạy nhất của Karofi chính là máy lọc nước Karofi nóng lạnh Optimus Duo O-D138. Dòng máy này có ưu điểm vượt trội với hệ thống lọc cho ra nước tinh khiết ở 3 chế độ nóng-lạnh-nguội. Đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong những thời tiết khác nhau.

Thiết kế cửa thiết bị lọc nước này cũng rất thuận tiện, người tiêu dùng có thể dễ dàng lấy được nước với nhiệt độ mong muốn. Công tắc nguồn nóng, lạnh riêng biệt, có thể ngắt khi không có nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Thiết kế sản phẩm trang nhã, sắc nét, giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng. Chất liệu kính cường lực vừa bền chắc lại vừa hiện đại phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm tích hợp thêm 2 bánh xe sau tiện lợi để di chuyển máy lọc đến nơi mong muốn. Ngoài ra, máy lọc có thiết kế nội thất tách biệt giúp người dùng có thể dễ dàng thay lắp lõi khi cần thiết.

Giá tham khảo: 11.500- 12.000.000 VNĐ.

XEM THÊM: Top 5 hệ thống Thiết bị lọc nước tổng toàn nhà bán chạy hiện nay!

Lợi ích của máy lọc nước nóng lạnh với sức khỏe gia đình bạn

Xã hội phát triển khiến con người ngày càng trở nên bận rộn hơn. Chính vì thế những dòng thiết bị thông minh luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mỗi người.

Còn gì tuyệt vời hơn!

Karofi luôn đồng hành cùng bạn trong việc cung cấp nguồn nước sạch và tiện ích cho cuộc sống hằng ngày. Sự hài hoà giữa công nghệ lọc và kỹ thuật tiên tiến giúp cho máy lọc nước nóng lạnh của Karofi trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho gia đình, trường học, bệnh viện và văn phòng công ty.

Từng sáng, ly nước nóng sạch để pha cà phê, nấu mì hoặc pha sữa cho con đều không còn là vấn đề khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh của Karofi. Đặc biệt trong những ngày tiết trời oi nóng, ly nước mát tinh khiết cần thiết để giảm nhiệt cơn khát trong bạn mà không mất quá nhiều công đoạn rườm rà.

Với nhiều dòng sản phẩm sang trọng và chất lượng tốt nhất, mỗi gia đình có thể tùy chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính. Chúng tôi hy vọng rằng máy lọc nước nóng lạnh của Karofi sẽ là nguồn nước tin cậy và tiện lợi cho bạn trong từng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *