Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào?

Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào? Xuất xứ máy lọc nước Aosmith

A. O. Smith được biết đến là thương hiệu cao cấp và là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng. Tiếp nối những thành công của mình tại những thị trường lớn tại khu vực Bắc Mỹ, Ấn Độ và Trung Quốc, A. O. Smith chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.

  1. Máy lọc nước gia đình – Máy lọc nước nào tốt nhất?
  2. Giá máy lọc nước ion kiềm bao nhiêu tiền?
  3. Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc – Máy Lọc Nước Kiềm Nhập Khẩu Hàn Quốc

Trước hết, A. O. Smith đầu tư xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển, nhằm tìm ra những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ đó đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẽ cho ra những sản phẩm với những tính năng và đặc tính ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào?

Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào?

Máy lọc nước AO Smith của nước nào?

AO Smith là thương hiệu của Mỹ với hơn 140 năm hình thành và phát triển, được người tiêu dùng biết đến với hàng loạt những phát minh và công nghệ giúp ích cho cuộc sống. Máy lọc nước AO Smith du nhập vào Việt Nam vào khoảng năm 2015 sau khi thành công với các thị trường lớn trên khu vực Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ. Đổi mới không ngừng, đặt giá trị và niềm tin của khách hàng làm trung tâm, và ứng xử chính trực chính là những yếu tố làm nên tên tuổi A. O. Smith, thương hiệu có bề dày tới 140 năm lịch sử của Hoa Kỳ này. ICTnews đã phỏng vấn với Phó Chủ Tịch Tập Đoàn Máy lọc nước AO Smith kiêm Chủ Tịch Tập Máy lọc nước AO Smith tại Châu Á, Tiến sĩ Wilfridus M. Brouwer xoay quanh giá trị “Đổi mới” một trong những nhân tố chính để tăng trưởng danh tiếng A. O. Smith.

– Với phương châm “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”, những sản phẩm của AO Smith đều được kiểm tra về chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.Máy lọc nước AO Smith áp dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến và luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp tiết kiệm toàn diện và những trải nghiệm với dòng sản phẩm tiên tiến hiện nay.

Máy lọc nước AO Smith có tốt không?

Máy lọc nước Aosmith có tốt không?  Với sự ô nhiễm hiện nay, nguồn nước sử dụng không đảm bảo, vậy nên mọi người ngày càng quan tâm, tìm hiểu về các dòng máy lọc nước. Thị trường máy lọc nước thì ngày càng phát triển rầm rộ, thông tin tràn lan vậy nên để lựa chọn được chiếc máy lọc nước tốt, phù hợp không phải điều dễ dàng cho người tiêu dùng. Trong đó, có rất nhiều người thắc mắc “ máy lọc nước Aosmith có tốt không?”, đọc ngay bài viết sau đây để được giải đáp bạn nhé!

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu máy lọc nước AO Smith có những đặc điểm gì giống và khác so với những dòng máy lọc nước RO khác:

  • Điểm tương đồng:
  • Đều sử dụng công nghệ lọc RO
  • Một số sản phẩm tích hợp thiết bị đun nóng và làm lạnh
  • Nước sau khi lọc đều thu lại nước tinh khiết và nước (không uống trực tiếp được) sử dụng cho tưới cây, rửa chén…
  • Báo thay lõi định kỳ giúp người tiêu dùng biết khi nào nên thay lõi lọc để đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra
Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào?

Máy Lọc Nước Aosmith của nước nào?

Điểm giống nhau giữa máy lọc nước Aosmith với các loại máy lọc RO trên thị trường là:

  • Đều sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để lọc nước và tạo ra loại nước sạch tinh khiết.
  • Được tích hợp thiết bị nóng lạnh
  • Có thông báo thay lõi định kì.

Ưu điểm của máy lọc nước Aosmith với các loại máy lọc nước RO khác:

Màng lọc RO công nghệ Side stream cuả Aosmith thay đổi cấu trúc màng, làm thay đổi được tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng, giảm tốc độ nhiễm bẩn, tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết, giam nước thải, kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc ( có tuổi thọ dài hơn 1,5 lần so với máy lọc RO thông thường), không cần thay lõi lọc thường xuyên, tiết kiệm chi phí.

Đáp án Máy lọc nước Aosmith có tốt không???

Câu trả lời là máy lọc nước Aosmith là loại máy lọc nước tốt, có điểm cải tiến và tốt hơn rất nhiều so với cac dòng máy lọc nước RO thông thường như Kangoro, Karofi…sử dụng công nghệ RO side stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khiếm khuyết, chưa phải loại máy tạo ra loại nước tốt triệt để.

Bởi máy lọc nước Aosmith là loại máy lọc sử dụng công nghệ RO, với công nghệ  tiên tiến 2018 thẩm thấu ngược chỉ tạo ra loại nước sạch tinh khiết có bổ sung cho cơ thể được các vi khoáng tự nhiên, làm cơ thể sẽ bị thiếu dinh dưỡng nếu sử dụng trong thời gian lâu dài.

  • Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước aosmith
  • Khi uống loại nước trơ này thường xuyên dẫn đến nó sẽ lấy lượng kiềm có sẵn trong cơ thể để trung hòa, điều này gây hại cho cơ thể.
  • Hơn nữa máy lọc nước Aosmith không còn là loại máy hiện đại so với thời điểm hiện tại.

Xem thêm các dòng máy lọc nước khác:

Khảo sát tình hình sử dụng nước sinh hoạt của người dân nông thôn thấy nhu cầu nước sạch là vấn đề khá bức thiết chúng tôi là đơn vị xử lý nước sạch hàng đầu việt nam cũng cấp các loại máy lọc nước công nghiệp ion kiềm giá rẻ sạch cho khắp các vùng miền Việt Nam.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC Uy Tín :

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Quận Thủ Đức: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Quận Thủ Đức. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *