Uống nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

Uống nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sử dụng nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả. Nguồn nước chứa ion kiềm sẽ giúp hạn chế sự phát triển cũng như ngăn ngừa các bệnh ung thư nguy hiểm.

Đọc thêm: Gốc tự do – thủ phạm gây ra suy giảm trí nhớ

Uống nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

Uống nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

Uống nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

 

Mỗi năm trên thế giới có khoảng 14,1 triệu người mới mắc và 8,2 triệu người tử vong vì căn bệnh này, trong số đó 2/3 là ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Tại Việt Nam, ghi nhận cho thấy, mỗi năm ở nước ta tối thiểu có 125.000 ca mới mắc và 94.000 trường hợp tử vong do ung thư, gấp 9 lần so với số người chết vì tai nạn giao thông.
Nguyên nhân gây ra ung thư ở Việt Nam chủ yếu là do thói quen, thực phẩm và môi trường. Thói quen sử dụng rượu, bia, thuốc lá gây nên ung thư phổi, gan, dạ dày, … Trong khi đó, các loại thực phẩm “bẩn” như: thịt lợn chứa chất Salbutamol tạo nạc, rau phun hóa chất kích thích tăng trưởng, tôm bơm silicon, hoa quả ngâm chất bảo quản, … đều có thể gây ra ung thư. Điều đáng lo ngại, các loại hóa chất này đều có nguồn gốc từ Trung Cộng, người Việt tự hại người Việt.
Những nghiên cứu mới đây cho thấy các tế bào ung thư phát triển tốt trong môi trường axit và thiếu oxy. Tuy nhiên trên thực tế cho thấy hàng ngày chúng ta ăn uống chủ yếu là các thực phẩm mang tính axit như: Thịt, cá, trứng, trà, cà phê, rượu, nước ngọt, các loại gia vị, tinh bột, các loại đồ chiên rán, các loại thức ăn có đường…….  trên 80% thức ăn uống cũng tạo ra axít và căng thẳng mệt mỏi làm cho khả năng chống và ngừa bệnh bị giảm và cơ thể sẽ bị lão hóa rất nhanh.
Khi cơ thể trở nên axit nó sẽ là môi trường tốt cho bệnh tật phát triển. Kết hợp các gốc tự do dư thừa nó là các tác nhân để gây nên sự phá hủy, biến đổi cấu trúc gen. Sự biến đổi cấu trúc gen tạo nên những tế bào bất thường, có thể là tế bào ung thư, khi đó gặp môi trường cơ thể là axit, nó sẽ dễ dàng phát triển nên bệnh ung thư.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, y học trên thế giới thì uống nước ion kiềm mỗi là giải pháp tốt nhất và đơn giản nhất để phòng chống và hỗ trợ điều trọ bệnh ung thư. Nước ion kiềm là nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân. Nước ion kiềm là nước có độ kiềm cao mà không dùng bất cứ loại hóa chất nào. Nước sau khi đi qua hệ thống của máy tạo nước ion kiềm, phân tử nước sẽ được chia tách thành 2 loại nước: Nước Alkaline có nhiều OH- và nước có tính axit với nhiều H+.
Ngoài tính chất có độ PH cao, các mức PH giao động từ 8 đến 11,5 tùy từng loại máy thì nước ion kiềm còn có những tính năng kỳ diệu như : Cấu trúc phân tử nhỏ gấp 5 đến 6 lần cấu trúc phân tử thông thường và có tính khử oxy hóa mạnh hay nói các khác là có khả năng khử các gốc tự do.
Với tính kiềm cao: Nước ion kiềm sẽ có tác dụng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, tạo môi trường tốt cho các tế bào bình thường trong cơ thể phát triển, tạo môi trường đề phòng chống tế bào ung thư( Do tế bào ung thư phát triển trong môi trường axit)

Với tính chất cấu trúc phân tử nhỏ: Với cấu trúc phân tử nhỏ gấp 5- 6 lần so với cấu trúc phân tử nước thông thường. Nước ion kiềm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp cho quá trình trao đổi chất, vận chuyển các chất cũng như quá trình rửa sạch, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể nhanh hơn, làm cho cơ thể được thanh lọc.

Tính khử oxy hóa: Giúp loại bỏ các gốc tự do, các tác nhân gây nên sự đột biến geen, từ đó phòng chống được sự hình thành tế bào ung thư. Đây là một tính chất rất quan trọng của nước ion kiềm.
Với  việc phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư thì việc sử dụng nước ion kiềm là giải pháp tốt nhất. Nước ion kiềm được sử dụng rất phổ biến trong bệnh viện để giúp hỗ trợ và điều trị bệnh cho các bệnh nhân ung thư, tiểu đường, tim mạch, gout….

Việc sử dụng nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả đã được y học quốc tế công nhận và sử dụng trong bệnh như một thiết bị y tế để hỗ trợ điều trị bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *