Nguyên lý và cấu tạo của máy lọc nước điện giải Galaxy

Nguyên lý và cấu tạo của máy lọc nước điện giải Galaxy

Máy lọc nước điện giải tích hợp lọc thô và buồng điện phân.

Thông Số Kỹ Thuật:

Công suất lọc tối đa:               3L/ Phút
Chế độ nước :                        5 mức kiềm, 1 trung tính, 1 axit
Loại điện cực:                         Platinum và Titanium
Số điện cực :                          5
Làm Sạch điện cực:                Tự động
Cảm biến nước yếu mạnh:       Có
Tự động báo thay lõi lọc :        Có
Hệ thống lọc:                          UF và Nano GAC
Lắp đặt:                                 Để bàn
Kích thước:                           230 x140 x 350 ( D x R x C)
Trọng lượng :                         3,5 kg
Nhiệt độ nước:                       từ 4-39
Độ Oxy Hóa ORP:                 +800 Mv đến – 500 Mv
Dải PH:                                  PH 5.5 – PH11.0
Xuất xứ:                                Đài Loan.

Máy lọc nước điện giải hay còn gọi là máy lọc nước Ion không chỉ là sản phẩm lọc nước thông thường mà máy được cấu tạp từ 2 bộ phận : bộ lọc nước và buồng điện phân giúp máy lọc nước điện giải không chỉ lọc sạch vi khuẩn các thành phần hóa học, chất ô nhiễm trong nước đảm bảo uống trực tiếp mà còn ion hóa để thay đổi một số tính chất hóa học, cấu trúc phân tử của nước giúp cho cơ thể dễ hấp thụ có lợi ích cho sức khỏe con người, động vật và nhiều công dụng khác trong cuộc sống.

1, Bộ lọc nước : 3 lõi.

    – Lõi lọc thô sợi PP : có kích thước 5 micron có tác dụng loại bỏ rong rêu, gỉ sét, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5 micron.

    – Lõi than hoạt tính dạng hạt : được cấu thành từ những hạt than nhỏ và bền vững hơn dạng bột được sử dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước máy hay xử lý nước gia đình. Bề mặt than sẽ hút các chất hóa học , tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ, than hoạt tính có tác dụng mạnh với nhiều loại hóa chất chứa clo, benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.

    – Lõi lọc 1 micron : khe hở của lõi lọc có kích thước 1 micron giúp loại bỏ các tạp chất lơ lửng và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 1 micron.

2, Buồng điện phân.

     Buồng điện phân được cấu tạo từu 5 tấm điện cưc làm bằng Bạch kim tráng titan, được nhà sản xuấ bảo hành lên đến 60 tháng. Những tấm điện cực này sử dụng dòng điện 1 chiều chạy qua để điện phân nước thành 2 thành phần chính là nước kiềm tính có độ PH 8.0 và nước có tính axit có độ PH dưới 7.0.

3 , Nguyên lý hoạt động.

Nguyên lý và cấu tạo của máy lọc nước điện giải Galaxy

Nguyên lý và cấu tạo của máy lọc nước điện giải Galaxy

 Nước máy có độ PH tương đương 7.0 – 7.5 cùng các tạp chất đi qua lõi PP có khe hở 5 micron tại đây các loại tạp chất như bùn đất, gỉ sét, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5 micron sẽ bị giữ lại bên trong lõi lọc. Nước tiếp tục được đưa vào lõi lọc thứ 2 là lõi than hoạt tính  dạng hạt với đặc tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ than hoạt tính loại bỏ được các loại háo chất chứa benzen, các loại hóa chất công nghiệp và có tác dụng khử mùi. Nước sau khi ra khỏi lõi than hoạt tính sẽ được đưa đến 1 lõi lọc trong máy có kích thước khe hở 1 micron. Tại đây các tạp chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron sẽ bị loại bỏ đến đây nước đã được coi là nước sạch. Sau đó nước sẽ được đưa đến buồng điện phân nhờ các tấm điện cực làm bằng bạch kim tráng titan sẽ phân nước thành 2 thành phần chính là nước kiếm tính và nước có tính axit. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *