Máy lọc nước thông minh Karofi Optimus và Karofi iRO loại nào tốt hơn!

Máy lọc nước thông minh Karofi Optimus và Karofi iRO loại nào tốt hơn!

Máy lọc nước karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước được người Việt tin dùng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ vì thương hiệu lớn mà còn được đánh giá cao về chất lượng máy lọc nước và chất lượng nước sau lọc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

XEM THÊM:Bao nhiêu lâu thì cần thay lõi lọc nước Karofi

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chất lượng nguồn nước sau khi qua hệ thống lọc nước RO để đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT thì phát triển sản phẩm với các tính năng thông minh cảnh báo người dùng, tăng tính tiện lợi của sản phẩm trong quá trình sử dụng là mục tiêu hướng tới trong sản phẩm của Karofi.

Máy lọc nước thông minh Karofi Optimus và Karofi iRO loại nào tốt hơn!

Máy lọc nước thông minh Karofi Optimus và Karofi iRO loại nào tốt hơn!

Tuy nhiên, với bất kỳ loại máy nào sau thời gian sử dụng cũng cần bảo dưỡng và sửa chữa một số lỗi xảy ra do hao mòn máy móc hay rất nhiều nguyên nhân khác. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về Máy lọc nước thông minh Karofi OptimusMáy lọc nước thông minh Karofi iRO loại nào tốt hơn!

Máy lọc nước Optimus i2

Máy lọc nước Optimus i2

Với sự ra đời của dòng máy thông minh đầu tiên là iRO 1.0 từ những năm 2013 với mạch điều khiển có tính năng tự động sục rửa màng lọc RO và cảnh báo thay lõi lọc, đến thời điểm năm 2018 Karofi đã phát triển nhiều model sản phẩm máy lọc nước thông minh với các tinh năng nổi bật và tinh tế hơn như: hiển thị thời gian hoạt động của từng lõi lọc, hiển thị độ tinh khiết của nguồn nước trước và sau khi qua hệ thống lọc RO, cảnh báo các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng để người dùng theo dõi xử lý…

XEM THÊM: Dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Nội – Máy Lọc Nước Điện Giải

Hiện tại trên thị trường, Karofi lưu hành 2 dòng máy lọc nước thông minh tủ đứng là iRO, Optimus. Về cơ bản, hai dòng sản phẩm này có các tính năng thông minh tương tự nhau, tuy nhiên dòng máy mới Optimus ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội hơn về thiết kế, công suất lọc, khả năng thu hồi nước tinh khiết cao gấp đôi và xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau.

So sánh máy lọc nước thông minh Karofi Optimus và Karofi iRO

  1. Các model máy iRO 1.1 sử dụng tủ IQ và máy sử dụng tủ mới

Dòng máy iRO 1.1 có hệ thống mạch hiển thị tích hợp bộ vi điều khiển với các tính năng thông minh khác nhau:

Tính năng iRO 1.1 sử dụng tủ IQ iRO 1.1 sử dụng tủ mới
iRO 1.1 sử dụng tủ IQ

iRO 1.1 sử dụng tủ IQ

iRO 1.1 sử dụng tủ mới

iRO 1.1 sử dụng tủ mới

 Vị trí mạch hiển thị tích hợp bộ vi điều khiển Mạch hiển thị và điều khiển bằng phím cơ được lắp trong tủ máy Mạch hiển thị và điều khiển bằng cảm ứng được lắp trên mặt tủ máy
Tự động sục rửa màng lọc RO Không
Hiển thị thời gian hoạt động của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi
Tự động báo nước cấp yếu hoặc mất nước cấp đầu vào

– Tự động sục rửa màng RO: Tính năng này chỉ có ở các model máy iRO 1.1 sử dụng tủ IQ. Mỗi lần máy bắt đầu thực hiện quá trình lọc, máy lọc nước thông minh Karofi iRO 1.1 sẽ tự động sục rửa màng lọc RO trong 15s đầu tiên giúp kéo dài tuổi thọ của màng RO và đảm bảo hiệu suất màng lọc.

– Tự động hiển thị thời gian hoạt động còn lại của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi: Máy sẽ báo thay lõi dựa trên nguyên lý đếm ngược số thời gian cài đặt mặc định dựa trên thời gian hoạt động thực tế của bơm. Bơm hoạt động thực tế 1h thì sẽ đếm lùi 1 đơn vị, khi mạch đếm lùi về 0 máy sẽ báo thay lõi. Khi báo thay lõi, máy sẽ có tiếng kêu tít tít lặp lại 10 lần mỗi khi khách hàng lấy nước sử dụng và màn hình đèn Led sẽ hiển thị Fil X (X tương ứng từ lõi số 1 đến lõi số 9) cảnh báo thứ tự lõi lọc cần thay thế.

– Tự động báo nước cấp yếu hoặc không có nước cấp đầu vào: Khi nước cấp đầu vào mất hoăc yếu, máy sẽ đưa tín hiệu cảnh báo, với các mã lỗi hiển thị như sau:

  • Er1: Máy hoạt động liên tục 5h không nghỉ
  • Er2: Lõi lọc số 1 tắc bẩn hoặc nước cấp đầu vào yếu
  • Er4: Nước cấp đầu vào không có
  1. Các model máy iRO 2.0 sử dụng tủ IQ và các model sử dụng tủ mới

Cũng có những tính năng thông minh như dòng máy iRO 1.1 như: tự động sục rửa màng lọc RO, tự động hiển thị thời gian hoạt động còn lại của lõi lọc và cảnh báo thay lõi, báo nước cấp yếu hoặc nước cấp đầu vào không có…. Dòng iRO 2.0 và Optmus i2 còn có tính năng thông minh vượt trội đó là tự động hiển thị chỉ số tinh khiết của nguồn nước trước và sau khi qua hệ thống lọc trên màn hình cảm ứng, cảnh báo rò rỉ nước.

XEM THÊM: Máy lọc nước Panasonic liệu có tốt như tin đồn!

Tính năng iRO 2.0 sử dụng tủ IQ iRO 2.0 sử dụng tủ mới
Vị trí mạch hiển thị tích hợp bộ vi điều khiển Máy có 2 mạch hiển thị và điều khiển, mạch bằng phím cơ được lắp trong tủ máy và một màn hình hiển thị bằng cảm ứng trên đỉnh tủ Mạch hiển thị và điều khiển bằng cảm ứng được lắp trên đỉnh tủ máy
Tự động sục rửa màng lọc RO Không
Hiển thị thời gian hoạt động của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi
Tự động báo nước cấp yếu hoặc mất nước cấp đầu vào
Hiển thị chỉ số tinh khiết của nguồn nước trước và sau khi lọc
Tự động cảnh báo rò rỉ nước
Bộ vi điều khiển hiển thị thông tin tình trạng máy Optimus i2

Bộ vi điều khiển hiển thị thông tin tình trạng máy Optimus i2

 

Thay vì có 2 mạch hiển thị tích hợp bộ vi điều kiển như các model sử dụng tủ IQ thì những model máy Optimus i2 thế hệ mới chỉ có 1 mạch hiển thị tích hợp bộ vi điều khiển ngay trên mặt tủ với thiết kế rõ ràng và tinh tế hơn

Lưu ý

– Màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số TDS được đo trực tiếp tại máy giúp người dùng nhìn thấy tường tận độ tinh khiết và kiểm soát chất lượng nước đang sử dụng. Khi chỉ số TDS sau lọc vượt quá mức độ TDS khuyến nghị, máy sẽ có tín hiệu cảnh báo.

– Hệ thống cảnh báo rò rỉ nước với mã lỗi Er5: với hệ thống dây rò để phát hiện và cảnh báo rò rỉ nước, tính năng này giúp tăng độ bền cho sản phẩm và ngăn ngừa những hậu quả khi máy gặp sự cố. Khi máy phát hiện rò rỉ nước sẽ có còi cảnh báo và máy tự động dừng hoạt động để tránh tình trạng rò rỉ nước xảy ra.

Với tất cả cả tính năng trên, máy lọc nước thông minh Karofi mang lại cho người dùng sự tiện lợi, an tâm hơn với sản phẩm và chất lượng nước sử dụng. Đặc biệt sự kết hợp giữa tính năng thông minh và những thiết kế ưu việt, vượt trội hơn về kích thước, cấu tạo các dòng tủ mới giúp người dùng có những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của gia đình.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC KAROFI TẠI HÀ NỘI :

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button