Máy lọc nước Panasonic liệu có tốt như tin đồn!

Máy lọc nước Panasonic liệu có tốt như tin đồn!

Hiện nay Panasonic đang là một thương hiệu nổi tiếng và mặt hàng chủ yếu là các đồ điện máy. Panasomnic cũng có nhiều loại máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu xem máy lọc nước Panasonic thể hệ mới dùng có tốt không và có nên mua sản phẩm máy lọc nước Panasonic về dùng cho gia đình hay không.

XEM THÊM: Bảng giá các lõi lọc nước ro máy lọc nước tinh khiết trong gia đình

Máy lọc nước gia đình Panasonic cũng là máy lọc nước Ro và một chiếc máy lọc nước gia đình tiện dụng với 8 cấp lọc cho ra sản phẩm sau khi lọc là nguồn nước là nước tinh khiết có thể sử dụng luôn được.

Máy lọc nước gia đình Panasonic sử dụng lõi lọc đá khoáng Maifan nên có thể bổ sung thêm khoáng chất có lợi vào trong nước. Nước sau khi được lọc bằng máy lọc nước Panasonic sẽ là nước mềm ngọt nước mà vẫn có đầy đủ khoáng chất để bổ xung cho cơ thể khi uống.

Máy lọc nước Panasonic liệu có tốt như tin đồn!

Máy lọc nước Panasonic liệu có tốt như tin đồn!

Ưu điểm của máy lọc nước Panasonic

Máy lọc nước gia đình Panasonic sử dụng công nghệ Ro tuy nhiên trước khi nước được chảy đến màng lọc Ro thì cũng sẽ được lọc qua 3 lõi lọc thô để loại bỏ hết những bụi bẩn và những tạp chất cứng có lẫn trong nước. Khi được lọc qua lỗi lọc sử dụng màng lọc Ro thì sẽ loại 99,99  những loại virut, những chất cứng có kích thước nhỏ đến 0,0001 micron.

  • Máy lọc nước gia đình Panasonic Là một thiết bị cực kì tiết kiệm điện khi sử dụng nguồn điện 24v và theo như tính toán thì mỗi tháng sử dụng máy lọc nước Panasonic sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 2KWH điện của gia đình.
  • Máy lọc nước Panasonic có bình chứa nước lọc khoảng 12l nước và mỗi giờ máy lọc nước hoạt động sẽ lọc được khoảng từ 10-15l.
  • Máy lọc nước gia đình Panasonic là một máy lọc nước có xả thải, tuy nhiên lượng nước thải của máy cũng rất ít và nước thải sẽ chiến khoảng 40% của nguồn nước đưa vào.
  • Máy lọc nước gia đình  Panasonic có thể lọc được hầu hết các loại nước như 3 loại nước chính mà các gia đình thường sử dụng là nước máy, nước giếng khoan và nước mưa.

XEM THÊM:Hướng dẫn tự Sửa 5 lỗi máy lọc nước RO tại nhà nhanh chóng!

Chức năng của lõi lọc máy lọc nước Panasonic

Lõi lọc 1: Lõi lọc nước này sẽ lọc sạch được các loại bùn đất, các chất cứng có lẫn trong nước, những bụi bẩn có kích thước lớn hơn 5 micron.

  • Lõi lọc số 1 sẽ có tuổi thọ sử dụng lọc được khoảng 18.000 lit nước, tuy nhiên có thể nhanh hơn hay chậm hơn tùy thuộc vào nguồn nước mà gia đình vạn sử dụng.

Lõi lọc 2: Đây là lõi lọc sử dụng than hoạt tính, lõi lọc này sẽ giúp hấp thụ mùi của nước, hấp thụ những chất hóa học lẫn trong nước.

  • Lõi lọc này có thể sử  dụng được từ 6 – 9 tháng là phù hợp nhất sau đó bạn nên thay lõi lọc nước (https://maylocnuocdiengiai.vn/linh-phu-kien-may-loc-nuoc) mới.

Lõi lọc số 3: Ở lõi lọc này máy lọc nước Panasonic sẽ loại bỏ hết những kim loại, bùn đất có kích thước lớn hơn 1 micron.

  • Lõi lọc này có tuổi thọ khoảng 9-12 tháng hoặc là lọc được 36.000 lít nước.

Lõi lọc số 4: Đây chính lá phần màng lọc Ro hoạt động trên nguyên lý thẩm thấu ngược và lọc hết những tạp chất, các loại vi khuẩn có hại, những kim loại còn sót lại ở những lõi lọc khác vfa lọc sạch đến kích thước 0,1 nanomet.

  • Tuổi thọ của lõi lọc này sẽ khoảng từ 3 năm đến 4 năm.

Lõi lọc số 5: Lõi lọc này giúp cho nước cân bằng độ Ph và loại bỏ các loại vi khuản và nấm mốc.

  • Lõi số 5 có tuổi thọ khoảng 1- 1,5 năm.

Lõi lọc số 6: Lõi này có khả năng tách các phân tử trong nước, giúp nước dễ dang khi lưu thông trong cơ thể người sử dụng và có khả năng chống lão hóa.

  • Lõi lọc này có thể sử dụng được 1-1,5 năm.

Lõi lọc số 7: Tạo kiềm tính cho nước và trung hòa hết những axit thừa trong cơ thể.

  • Từ những ưu điểm trên đây của máy lọc nước gia đình Panasonic thì chúng ta có thể biết được máy lọc nước gia đình Panasonic sử dụng có tốt không và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình

XEM THÊM: Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC PANASONIC TẠI HÀ NỘI :

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button