Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất [2020] ?

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất [2020] ?

Cùng với sự phát triển công nghệ, máy lọc nước gia đình không dừng lại ở thiết bị lọc nước uống tinh khiết thông thường mà ngày càng cải tiến. máy lọc nước gia đình cao cấp ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình, đồng thời tạo không gian đẹp cho ngôi nhà thêm sang trọng, tiện nghi.

XEM THÊM:Địa chỉ bán máy lọc nước kangaroo kg109 Uy Tín tại Hà Nội

1. máy lọc nước gia đình cao cấp là gì?

Với nguồn nước ngày càng ô nhiễm như hiện tại, sử dụng máy lọc nước gia đình thông thường chỉ đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch. Song máy lọc nước gia đình cao cấp là sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến nguồn nước uống tốt, bảo vệ sức khỏe.

Dưới đây là các tiêu chí quan trọng xác định như thế nào là máy lọc nước gia đình cao cấp, từ đó giúp bạn chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất [2020] ?

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất [2020] ?

1.1. máy lọc nước gia đình sử dụng công nghệ lọc cao cấp

Để phân loại sản phẩm cao cấp hay không, người ta dựa vào công nghệ lọc của thiết bị đó. Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là 3 công nghệ lọc nước cao cấp sau, ở mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Điểm chung là các công nghệ cao cấp này đều tạo ra nguồn nước tươi uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Ngoài ra, máy lọc nước gia đình cao cấp còn được nghiên cứu và ra đời phù hợp với các nguồn nước tại Việt Nam.

  • Công nghệ lọc RO

máy lọc nước gia đình cao cấp RO được trang bị công nghệ lọc tiên tiến hàng đầu trên thế giới – công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis). Màng RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.1 nanomet có khả năng lọc sạch đến khoảng 99.9% tạp chất tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết. Nhằm cải tiến nhược điểm nước thiếu khoáng chất, nhiều loại máy lọc nước gia đình RO hiện nay có bổ sung thêm lõi lọc tạo kiềm.

  • Công nghệ Nano

Màng lọc Nano có kích thước lớn hơn so với RO, vì vậy cho phép các khoáng chất có lợi đi qua. Cùng với cấu tạo màng lọc từ các phân tử ion bạc, vi khuẩn được tiêu diệt trong quá trình lọc. Nguồn nước tạo ra giữ được khoáng chất tự nhiên và đảm bảo chất lượng.

  • Công nghệ điện giải

Không chỉ lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, chất độc, kim loại nặng… tại bộ phận lọc, công nghệ điện giải còn giúp điện phân nước, tái cấu trúc phân tử nước, tạo các đặc tính ưu việt của nước. Nước ion kiềm được tạo ra không chỉ sạch còn là thức uống tốt cho sức khỏe, có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh.

1.2. máy lọc nước gia đình cho nguồn nước đầu ra tốt cho sức khỏe – KHÔNG CHỈ SẠCH

Ngoài tạo ra nguồn nước uống sạch, đạt chuẩn nước uống tươi trực tiếp từ Bộ Y tế, may loc nuoc cao cap – máy điện giải ion kiềm còn tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe như:

  • Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể
  • Nước ion kiềm giàu phân tử Hydro – chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, phòng ngừa nhiều căn bệnh mạn tính nguy hiểm.
  • Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet) và chỉ bằng 1/5 phân tử nước thông thường có tác dụng thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố nhanh chóng.
  • Nước ion kiềm giàu vi khoáng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

XEM THÊM: [Hỏi Đáp] Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu tiền?

1.3. máy lọc nước gia đình đáp ứng được tiêu chuẩn về nước của Thế Giới

Không chỉ đạt chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp, nguồn nước tạo ra còn đảm bảo chất lượng nước uống của thế giới. Đặc biệt, đối với nguồn nước ion kiềm tạo ra từ máy lọc nước gia đình điện giải, đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận và khuyến khích sử dụng trong Thông cáo Dược phẩm 763 năm 1965.

1.4. máy lọc nước gia đình đáp ứng được tính thẩm mỹ cho không gian

Thông minh, nhỏ gọn và sang trọng là các tiêu chí mà máy lọc nước gia đình cao cấp hướng đến nhằm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà của bạn. Nắm bắt xu hướng, các máy lọc nước gia đình cao cấp được cải tiến vượt bậc cả về công nghệ đến thiết kế bên ngoài, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

2. Có những loại máy lọc nước gia đình cao cấp nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu may loc nuoc cao cap uy tín. Sau đây là các sản phẩm tham khảo nổi bật cho bạn và gia đình.

2.1. Các dòng sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ RO

Việc sử dụng nguồn nước trực tiếp từ các loại máy lọc nước gia đình RO cao cấp giúp bạn có nguồn nước sạch, tinh khiết và lành mạnh cho gia đình với các thương hiệu uy tín sau:

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao ra đời từ năm 2012. Đây cũng là đối tác độc quyền của Dow Chemicals (Mỹ) về công nghệ màng lọc RO Filmtec. Sản phẩm cao cấp này còn được trang bộ bộ vi xử lý hiện đại, cải tiến về kỹ thuật.

máy lọc nước gia đình Kangaroo

máy lọc nước gia đình Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo thành lập từ năm 2003 chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, trong đó nổi bật với các loại máy lọc nước gia đình RO cao cấp. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn nước uống.

máy lọc nước gia đình RO Karofi

máy lọc nước gia đình RO Karofi

Coway là thương hiệu uy tín dẫn đầu thị trường Hàn Quốc về thiết bị máy lọc nước gia đình RO cao cấp. Công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến của Tập đoàn Woongjin Coway tạo ra nguồn nước siêu sạch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng và bụi bẩn và đạt chuẩn an toàn.

2.2. máy lọc nước gia đình điện giải cao cấp

Không chỉ là nguồn nước sạch, sử dụng nước ion kiềm từ máy lọc nước gia đình điện giải cao cấp còn mang lại nước tốt cho sức khỏe, nhất là có thể hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Top 3 máy lọc nước gia đình điện giải cao cấp tốt nhất hiện nay cho gia đình của bạn:

Mitsubishi Chemical Cleansui là thương hiệu máy lọc nước gia đình điện giải nổi tiếng và lâu đời tại Nhật Bản với công nghệ lọc nước tiên tiến, nhằm mang đến nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe của bạn.

  • #2. máy lọc nước gia đình ion kiềm Panasonic

Panasonic là thương hiệu hàng đầu thị trường Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng. Trong đó, máy lọc nước gia đình điện giải Panasonic được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam vì chất lượng sản phẩm và phù hợp với người dùng.

  • #1. máy lọc nước gia đình điện giải thông minh Fuji Smart

Fuji Smart là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất thiết bị Y tế Fuji Medical. Máy sở hữu công nghệ điện cực thế hệ mới, Smart 4.0 cùng các tính năng siêu thông minh khác. Fuji Smart là Top 1 sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại 2018.

Và còn rất nhiều dòng máy lọc nước gia đình điện giải nổi bật tại showroom Máy Lọc Nước Điện Giải, bạn có thể tham khảo thêm.

XEM THÊM: Máy lọc nước điện giải là gì ? Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước điện giải!

3. So sánh các công nghệ lọc nước

Mỗi công nghệ lọc nước có những ưu và nhược điểm riêng của nó, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà có sự tương thích và phù hợp riêng. Dưới đây là các phân tích cụ thể mà dựa vào đó có thể giúp bạn chọn ra sản phẩm cao cấp và tốt nhất cho gia đình của mình.

TT Tiêu chí so sánh Công nghệ RO Công nghệ Nano Công nghệ điện giải (điện phân)
1 Nguồn nước tạo ra Nước tinh khiết Nước khoáng Nước ion kiềm (nước điện giải, nước ion kiềm giàu Hydro, nước Hydro, nước Pi…)
2 Ưu điểm Không kén nguồn nước đầu vào, chất lượng nước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam Nước sau lọc giữ được các khoáng chất tự nhiên, không bơm tạo áp lực và tiết kiệm điện. Không chỉ lọc sạch, nước ion kiềm có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài nước ion kiềm, máy còn tạo ra 5 – 10 loại nước khác nhau sử dụng trong sinh hoạt, nấu ăn…

3 Nhược điểm Loại bỏ các khoáng chất trong nước, nước thải gây lãng phí nước, lắp đặt phức tạp, cần bơm tạo áp suất. Nước đầu vào là máy, không dùng nước quá ô nhiễm hoặc nước sông, nước giếng để lọc. Nước thải gây lãng phí. Tuy nhiên với dòng Fuji Smart I8 lại vô cùng tiết kiệm điện, nước… cải thiện tối ưu nhược điểm này.

 

Như vậy, đọc đến đây,  chắc bạn đã biết nên mua may loc nuoc cao cap nào cho gia đình của mình rồi đúng không. Lưu ý, dù là chọn sản phẩm nào, nhất là các thiết bị cao cấp, bạn nên đến các trung tâm/địa chỉ uy tín có hệ thống showroom lớn để đảm bảo chất lượng chính hãng, giá thành ưu đãi cùng chế độ bảo hành, bảo trì máy tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0969.698.222

Email: Kd.maylocnuocviet@gmail.com

hoặc có thể đến trực tiếp đến Văn phòng chúng tôi theo địa chỉ sau:

HỆ THỐNG SHOWROOM MÁY LỌC NƯỚC VIỆT TOÀN QUỐC
HÀ NỘI: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam
TP.HCM: Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội
HOTLINE: 02439.116.888

2 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button