Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Điểm khác nhau giữa máy lọc nước Geyser Ecotar và Geyser Ecolux A

Máy lọc nước Geyser Ecolux A hiện đang được coi là sản phẩm kế thừa những công nghệ tiên tiến đột phá từ Tập đoàn Geyser Liên Bang Nga. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi so sánh sự khác biệt giữa dòng máy Geyser Ecolux A và Geyser Ecotar trong bài viết dưới đây.

  1. Hướng dẫn tự Sửa 5 lỗi máy lọc nước RO tại nhà nhanh chóng!
  2. Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội
  3. Thời gian thay thế các lõi lọc nước Karofi

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A và Geyser Ecotar đều là sản phẩm máy lọc nước Nano nhập khẩu chính hãng từ Liên Bang Nga. Tuy nhiên, máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A được coi là phiên bản cải tiến mới nhất từ dòng máy lọc Ecotar.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A đột phá mới trong công nghệ lọc nước

Khác với những dòng sản phẩm thông thường, máy lọc nước Geyser Ecolux cải tiến công nghệ lọc cũ của Ecotar giúp tạo ra công nghệ lọc hoàn toàn mới có khả năng loại bỏ đến 100% các vi khuẩn có hại trong nước.

Máy lọc nước Geyeser Ecolux A được phát triển trên  công nghệ lọc Aragon của máy Ecotar cũ và tích hợp thêm vật liệu lọc Catalon(Catalux). Lõi lọc này có tác dụng giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có trong nước. Với công nghệ Catalux vật liệu trao đổi ion sợi rỗng tích hợp 5 in 1 đem đến cơ chế lọc vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất hóa học hiệu quả.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Qua kiểm nghiệm cho thấy nước được lọc qua máy Ecolux A được lọc 100% vi khuẩn, virus như: E.coli, viêm gan, đường ruột, tiêu chảy…Máy có khả năng lọc sạch được các kim loại nặng trong đó có nhiều loại độc hại phổ biến như: Asen, đồng, chì, thủy ngân, amoni, muối nitrit, nitrat…Nguồn nước sau lọc không còn độc tố có thể sử dụng uống trực tiếp theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Máy lọc nước Geyser Ecolux A giữ lại khoáng chất hoàn toàn tự nhiên

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc nước Nano Geyser thế hệ mới đó là việc sử dụng máy sẽ giúp loại bỏ hết các hóa chất độc hại có trong nguồn nước mà vẫn giữ lại được các khoáng chất có lợi như magie, canxi, kẽm.. ở mức có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với công nghệ lọc Aragonite có trong lõi lọc Aragon Ecolux giúp chuyển hóa cấu trúc canxi để cho cơ thể dễ hấp thu canxi lên đến 8 lần lại vừa giúp tăng cường khoáng chất canxi trong nước.

Máy lọc nước Geyser Ecolux A dành riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước Geyser Ecolux A được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với đặc thù của nguồn nước Việt Nam có nguy cơ chứa kim loại nặng và các tạp chất độc hại gây bệnh. Hơn nữa về mặt thiết kế sản phẩm có tủ bảo quản bằng tre mộc mạc. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu trang trí và làm đẹp của các gia đình Việt Nam.

Cốc lọc nhập khẩu thiết kế nguyên khối

Đây chính là một trong những ưu điểm của máy lọc nước Geyser Ecolux A so với máy lọc nước Ecotar thông thường. Vì các sản phẩm cũ sử dụng cốc lọc có khả năng tháo lắp rời rạc từng bộ phận. Nên điều này sẽ tạo điều kiện cho việc bạn có thể bị lừa mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Với cấu trúc lõi lọc nguyên khối mới cốc lọc của máy lọc nước Ecolux A rất khó làm giả.

Lý do ra đời của Geyser Ecotar rất đơn giản, đó là nỗ lực của công ty Minh Anh mang tới cho người dân giải pháp lọc nước tốt nhất, phù hợp nhất với nguồn nước Việt Nam cũng như do tình hình ô nhiễm do sản xuất công nghệp, các chất thải dược phẩm, y tế ngày càng tăng trong nguồn nước, nhất là những nước phát triển cho người dân Việt Nam.

Tại sao Geyser Ecotar có thể làm được như vậy: Đó là việc đưa vào những công nghệ lọc phù hợp và tiên tiến nhất chỉ trong 3 lõi lọc duy nhất, Geyser Ecotar có ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lọc nước nano Geyser thông thường(bao gồm dòng máy lọc nước lắp ráp tại Việt Nam cũng như các dòng máy do Geyser sản xuất cho nguồn nước đại trà Geyser BIO 431, 3IVGlux, 3IVH lux,.. hiện nay).

Khả năng xử lý của máy lọc nước GEYSER ECOTAR so với các dòng máy lọc nước khác

Ngoài khả năng xử lý tốt nhờ áp dụng công nghệ vật liệu Ecotar, máy lọc nước Geyser ECOTAR còn được cải tiến đáng kề nhờ khả năng sử dụng các công nghệ vật liệu phiên bản mới nhất của Disruptor và Aragon Bio. Tổng hợp khả năng của Geyser ECOTAR như sau(*):

  • Các loại Virus: Rotavirus, Norovirus, Aerosolized virus, B. Diminuta, Endotoxin
  • Các thành phần hữu cơ: VOCs, PCB, TEP
  • Thuốc trừ dịch hại(thuốc trừ sâu): Pesticide
  • Các ô nhiễm khác: Trace hydrocarbons, BPA(Bisphenol A)
  • Chất thải từ việ sử dụng dược phẩm: Flumequine, Penicillin G

Virus rota là nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh tiêu chảy nặng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ [1], và là một trong số các loại vi rút gây nhiễm trùng thường được gọi là cúm dạ dày, mặc dù không có liên quan đến cúm. Nó là một chi của vi rút RNA kép trong họ Reoviridae. Đến tuổi lên năm, gần như mọi trẻ em trên thế giới đã bị nhiễm vi rút rota ít nhất một lần [2]. Tuy nhiên, với mỗi lần nhiễm, hệ miễn dịch lại phát triển, và các lần nhiễm tiếp theo ít nghiêm trọng hơn [3]; người lớn ít khi bị ảnh hưởng [4]. Có năm loài vi rút này, được gọi là A, B, C, D và E [5] Rota loại A là loài phổ biến nhất, gây ra hơn 90% số ca nhiễm vi rút rota ở người(nguồn: wikipedia)

máy lọc nước GEYSER ECOTAR

máy lọc nước GEYSER ECOTAR

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar gồm 2 model, chi tiết xem tại Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 và máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 thay thế cho các model cũ như máy lọc nước nano Geyser TK8

Kết luận: Geyser ECOTAR không chỉ được nâng cấp đáng kể về khả năng xử lý các thành phần hóa học mà còn được tăng cường xử lý rất tốt những tạp chửt mới trong nước như các loại vi khuẩn, virus đặc biệt, các chất thải từ việc lạm dụng thuôc trừ sâu, lạm dụng sử dụng dược phẩm và sản xuất công nghiệp. Đây là các thành phần mới và rất khó xử lý trong nước.

Trên đây là một số điểm khác nhau giữa máy lọc nước Geyser Ecolux A và Geyser Ecotar cho các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về dòng máy lọc nước mới này của Geyser.

Gọi ngay Hotline 0969.698.222 để được tư vấn và hỗ trợ hoặc xem thông tin chi tiết về máy lọc nước Geyser Ecolux A TẠI ĐÂY !

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC GEYSER TẠI HÀ NỘI :

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button