[Đánh Giá] Khả năng lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

[Đánh Giá] Khả năng lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Sản xuất bởi tập đoàn Geyser LB Nga, máy lọc nước giá rẻ nano Geyser Ecolux được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Nâng cấp cao hơn so với model 2018, model 2019 có những tính năng nổi trội hơn hẳn. Hãy cùng chuyên gia ngày hôm nay đánh giá khả năng lọc của dòng sản phẩm này.

XEM THÊM: Sự khác biệt của Geyser Ecolux với những dòng máy khác

Đánh giá khả năng lọc của máy lọc nước giá rẻ nano Geyser Ecolux 2017

Mối lo nguồn nước ô nhiễm, không bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe luôn là vấn đề nóng được quan tâm. Việc ra đời máy lọc nước giá rẻ nano Geyser Ecolux được nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước Việt. Không dùng điện, không nước thải, nước sau lọc bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, tăng cường hàm lượng canxi, khoáng chất, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Được cấu tạo bởi hệ thống lõi lọc đột phá xử lý nước của Geyser đã mang tới hiệu quả lọc vượt trội của Geyser Ecotar 3.

[Đánh Giá] Khả năng lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

[Đánh Giá] Khả năng lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Hệ thống lõi lọc máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3

1. Lõi lọc Ecotar

Với lõi lọc của máy lọc nước Geyser Ecolux tích hợp 4 chức năng trong 1 lõi lọc? Đó chính là nhờ vào loại vật liệu mới được ứng dụng vào trong lõi lọc, vật liệu Ecotar. Loại vật liệu này là sự kết hợp của 5 loại thành phần đặc biệt có thể lọc triệt để các loại tạp chất và khử trùng triệt .

Điều này mang lại hiệu quả trong hiệu loại bỏ các tạp chất cơ học, sắt hòa tan, mangan, sắt hữu cơ, các hợp chất hữu cơ tự nhiên (axit humic, axit fulvic và muối của chúng), muối cứng, và các ion kim loại nặng. Ecotar là lõi lọc đầu tiên xử lý gần như toàn bộ các chất cặn và vi khuẩn.

>> Có thể bạn quan tâm: [Kinh Nghiệm] Máy lọc nước Karofi Optimus giống và khác nhau điểm gì?

>>> Bài viết đọc nhiều: [Kinh Nghiệm] Lựa chọn máy lọc nước cho nhà chung cư hợp lý

2. Lõi lọc Aragon

Máy lọc nước Geyser Ecotar sử dụng lõi lọc Aragon áp dụng công nghệ phủ bạc có tác dụng loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn độc hại. Lõi lọc Aragon được làm từ một tổ hợp vật liệu composit. Lõi lọc Aragon còn có khả năng chống rò rỉ các chất cặn ra ngoài, làm ảnh hưởng tới đầu nước ra

3. Lõi lọc Disruptor

Lõi lọc Disruptor là lõi lọc cuối trong hệ thống, được làm từ sợi nano và vật liệu nhôm cao cấp.  Vật liệu có chức năng lọc, xử lý tất cả những cặn còn lại của bộ lọc, đồng thời diệt khuẩn, ngăn chặn sự xâm hại của vi khuẩn, vi rút.

Với việc sử dụng công nghệ lọc đột phá, lõi lọc Disruptor có công suất lọc tối đa của Ecotar 3 có thể đạt 150 – 180L/h. Công suất lọc giúp máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mỗi ngày.

Được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt, tích hợp cơ chế lọc vượt trội, loại bỏ và xử lý hợp chất có hại trong nước, mang lại nguồn nước bảo đảm chất lượng và giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, lịch sự phù hợp với mọi không gian gia đình đã giúp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 nhận được sự tin tưởng và có mặt tại hầu hết các gia đình Việt hiện nay.

XEM THÊM: Máy lọc nước công nghiệp những điều cần lưu ý!

Để máy lọc nước Geyser Ecolux giá rẻ có thể hoạt động ổn định, cần xác định được tính chất nguồn nước, “bắt bệnh” nguồn nước. Sau đó lựa chọn dòng máy lọc nước phù hợp, giải quyết được vấn đề nguồn nước. Tiếp sau cùng là chế độ bảo hành, bảo trì, chăm sóc thay lõi lọc đời máy giúp máy hoạt động ổn định, bảo đảm chất lượng nguồn nước đầu ra.

Không những mang tới quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà với kinh nghiệm, kĩ năng am hiểu nguồn nước, công nghệ Máy Lọc Nước Điện Giải sẽ tư vấn giúp bạn việc lựa chọn dòng máy chính hãng, chất lượng phù hợp với tính chất nguồn nước gia đình cũng như chế độ bảo hành, bảo trì định kì, đúng hạn bảo đảm chất lượng nguồn nước đầu ra và giúp máy hoạt động ổn định.

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0969.698.222

Email: Kd.maylocnuocviet@gmail.com

hoặc có thể đến trực tiếp đến Văn phòng chúng tôi theo địa chỉ sau:

HỆ THỐNG SHOWROOM MÁY LỌC NƯỚC VIỆT TOÀN QUỐC
HÀ NỘI: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam
TP.HCM: Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội
HOTLINE: 02439.116.888

4 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button