Giáo sư Hiromi Shinya

Các nhà khoa học nói gì về nước ion kiềm

Nước ion kiềm hay còn gọi là Alkaline water ionizers, là một thuật ngữ mới lạ với hầu hết mọi người, kể cả rất nhiều bác sĩ. Tuy nhiên, thực hư nước kiềm có ý nghĩa gì đối với sức khỏe của con người? Liệu chúng ta đang uống loại nước tốt nhất cho sức khỏe hay không? Điều gì khiến nước ion kiềm trở nên cần thiết cho sức khỏe của con người? Và tại sao người dân Nhật Bản và Hàn Quốc lại có sức khỏe và tuổi thọ cao nhất thế giới? Liệu điều đó có liên quan tới nước ion kiềm mà họ đang sử dụng rộng rãi không?

Để giải đáp cho những thắc mắc này, chúng ta nên lắng nghe ý kiến của những chuyên gia y tế và sức khỏe, cũng như những nhà khoa học danh tiếng, các bác sỹ. Chúng ta cần hiểu rõ về hiệu quả của loại nước kiềm ion hóa và tại sao nó lại được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ví dụ như, Giáo sư Hiromi Shinya, một nhà chuyên môn hàng đầu về tiêu hóa và ung thư, đã khẳng định rằng nước ion kiềm có khả năng giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh rằng ion kiềm trong nước có thể giúp cân bằng độ pH của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản và hiệu quả để cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của mình, hãy cân nhắc sử dụng nước ion kiềm trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Giáo sư Hiromi Shinya

Giáo sư Hiromi Shinya

Trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi, bác sỹ Hiromi Shinya đã tạo ra sự đột phá to lớn khi phát minh ra phương pháp Shinya- một phương pháp mới loại bỏ hạch trong ruột già bằng phương pháp nội soi thay vì phẫu thuật truyền thống. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, ông đã điều trị cho hàng chục ngàn trường hợp nội soi ruột già, đồng thời chữa trị cho các nhà vua, hoàng hậu, tổng thống và thủ tướng. Ngoài ra, ông còn là tác giả của cuốn sách bán chạy “Nhân tố Enzyme” đã được dịch ra 20 thứ tiếng.

Trong cuốn sách “Nhân tố Enzyme”, ông đã phát biểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống đối với sức khỏe của con người. Ông cho rằng, nước là yếu tố không thể thiếu và nên ưu tiên uống nước có tính kiềm và nước điện giải – còn được gọi là nước Alkaline. Nước tốt, đặc biệt là nước cứng có chứa nhiều canxi và magiê, sẽ giúp cơ thể có một môi trường PH kiềm tối ưu.

Nước Alkaline được xem là loại nước uống tốt nhất vì tính kiềm cao giúp tăng cường sức mạnh về hydrat hóa, giải độc và chống oxy hóa. Bác sỹ Hiromi Shinya còn cho biết, ông sở hữu một máy Alkaline tại phòng khám của mình ở New York và sử dụng loại nước này cho cả bản thân và bệnh nhân.

Tóm lại, chế độ ăn uống và nước uống đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Việc lựa chọn uống nước Alkaline có thể giúp bạn đạt được sự cân bằng PH cần thiết và tối ưu hóa sức khỏe của cơ thể.

Tiến sỹ, bác sỹ Raymond Kurzweil là một nhà khoa học nổi tiếng ở Mỹ, với một sự nghiệp đầy thành công và uy tín. Ông hiện là chủ tịch công ty Kurzweil Technologies, chuyên sản xuất các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về công nghệ và khoa học, được dịch ra nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới.

Ý kiến của Tiến Sỹ Ray về nước ion kiềm và nước điện giải rất đáng quan tâm. Theo ông, nước điện giải có tính kiềm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa. Nước có độ ORP âm càng lớn thì càng có khả năng trung hòa các phân tử oxy gốc tự do. Điều này giúp cho cơ thể chống lại các bệnh lý và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Bên cạnh Tiến sỹ Raymond Kurzweil, Tiến sỹ Gerald Bresnahan cũng là một bác sỹ nổi tiếng ở Mỹ, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên khoa tim mạch. Ông từng là bác sỹ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đời tổng thống Mỹ, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng. Ý kiến của Tiến sỹ Gerald Bresnahan về nước ion kiềm cũng rất đáng chú ý. Ông cho rằng, chế độ ăn uống có nhiều chất kiềm rất quan trọng đối với sức khỏe, nhưng việc ăn đủ thức ăn có chứa kiềm là không thể. Vì vậy, việc uống nước ion kiềm có thể giúp cơ thể thay đổi độ pH từ axit thành kiềm tính một cách dễ dàng, giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể.

Từ những kinh nghiệm và nghiên cứu của Tiến sỹ Raymond Kurzweil và Tiến sỹ Gerald Bresnahan, có thể thấy rõ rằng nước ion kiềm và nước điện giải có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nó giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và chống lại các bệnh lý. Chính vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm công nghệ liên quan đến nước ion kiềm và nước điện giải đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, nhằm tăng cường sức khỏe và chăm sóc sức khỏe tổng thể.

Tiến sỹ Otto Heinrich Warrburg là một bác sỹ y khoa và giải Nobel y học năm 1931. Ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành hóa học trước khi trở thành một bác sỹ y khoa. Sau đó, ông đã trở thành giáo sư tại Viện Sinh học Kaiser Wilhelm- Berlin và giám đốc của viện này vào năm 1931. Khám phá của ông về bản chất và phương thức hoạt động của enzym hô hấp đã đem về giải thưởng Nobel y học năm 1931, mở ra những phương pháp mới trong lĩnh vực nghiên cứu quá trình chuyển hóa trao đổi chất và hô hấp của tế bào.

Theo ông, tế bào ung thư có thể sống mà không cần oxy, điều này không có quy tắc ngoại lệ nào nếu so với các tế bào bình thường mà chúng ta biết. Theo nghiên cứu của ông, ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy. Theo ông, tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm. Nếu lấy ra 35% oxy của một tế bào trong vòng 48 tiếng, tế bào đó có thể trở thành tế bào ung thư.

Bác sỹ Robert C. Atkins, chuyên về bệnh tim, là một trong những người tiên phong về thuốc dinh dưỡng tại Mỹ và là một trong các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng nhất trong 40 năm qua. Ông là người sáng lập trung tâm y tế dinh dưỡng Atkins và đã viết hơn chục cuốn sách về sức khỏe và dinh dưỡng, trong đó có cuốn “Dr. Atkins- cách mạng trong chế độ dinh dưỡng”, là một trong 50 cuốn sách bán chạy nhất của mọi thời đại.

Theo ông, trong mọi điều kiện, từ viêm khớp đến bệnh tiểu đường đến ung thư đều có liên quan đến nồng độ axit. Những thói quen hiện nay của chúng ta như uống rượu, hút thuốc, ăn nhiều đường và căng thẳng trong đời sống tất cả đều có xu hướng gia tăng nồng độ axit.

Các bộ phận của cơ thể con người có sự khác biệt về độ axit và kiềm, và điều này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình duy trì sức khỏe. Trong số đó, có những cơ quan như dạ dày, da và mồ hôi có tính axit, trong khi các cơ quan khác có tính kiềm nhẹ. Theo tiến sỹ Robert Young, một nhà nghiên cứu y học hàng đầu, các bệnh được gây ra bởi nồng độ axit dư thừa trong cơ thể. Ông đã dành cuộc đời của mình để nghiên cứu các nguyên nhân thực sự gây ra bệnh ở cấp độ tế bào và phát triển lý thuyết sinh học mới nhằm giúp mọi người cân bằng lại cuộc sống.

Theo ông, lối sống căng thẳng cao độ của chúng ta là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng nồng độ axit trong cơ thể. Thức ăn và các chất gây ô nhiễm môi trường cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Điều này buộc cơ thể phải lấy khoáng chất là canxi và magiê từ các cơ quan nội tạng và xương, dẫn đến cạn kiệt nguồn dự trữ khoáng chất và làm tỷ trọng xương giảm, gây loãng xương, ợ nóng, khó tiêu, lượng đường trong máu tăng và thừa cân.

Tuy nhiên, có một giải pháp đơn giản để giúp cơ thể của bạn được kiềm hơn, đó là uống nước kiềm. Tiến sỹ Horst Filtzer, trưởng khoa tại bệnh viện Cambridge thuộc đại học Harvard, là một trong những người ủng hộ việc sử dụng nước ion kiềm. Theo ông, việc uống nước ion kiềm đã giúp ông duy trì sức khỏe tốt và cảm thấy phong phú hơn. Ông khuyên bạn nên sử dụng nước kiềm theo phương pháp tốt nhất để tăng cường sức khỏe của bạn.

Bác sỹ, tiến sỹ Peggy Parker, là người có bằng tiến sỹ nhành y học sinh học tại Lustmuhle, Thụy Sỹ. Bà đã nghiên cứu rất sâu về tác dụng của nước ion kiềm hóa đối với sức khỏe, và sau nhiều tháng thử nghiệm và nghiên cứu kỹ lưỡng, bà đã phát hiện ra rằng uống nước kiềm ion hóa là cách nhanh chóng, dễ dàng, kinh tế và hiệu quả nhất để chăm sóc sức khỏe cho cơ thể của chúng ta.

Theo bà, nước kiềm ion hóa có khả năng làm giảm quá trình oxy hóa tế bào và đạt được độ PH kiềm trong cơ thể. Nhờ vào độ ORP (khả năng khử oxy hóa) có trong nước, nước kiềm ion hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và giúp tế bào của chúng ta khỏe mạnh hơn. Khi các vách tế bào trong cơ thể bị oxy hóa, chúng có khuynh hướng dính lại với nhau, gây ra khó khăn trong việc cung cấp nước và hấp thụ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, nước kiềm ion hóa có thể giúp loại bỏ quá trình oxy hóa này và cho phép quá trình cung cấp nước tốt hơn, tăng chuyển hóa tế bào và giúp tế bào của chúng ta khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, tiến sỹ Keiichi Morishita, giám đốc của bệnh viện Ochanomizu ở Nhật Bản và là người đứng đầu của hiệp hội Y học quốc tế tự nhiên, cũng đã đưa ra lý thuyết cơ bản của y học tự nhiên điều trị ung thư và tăng tuổi thọ. Ông là tác giả cuốn sách “Sự thật ẩn giấu của bệnh ung thư” và từng thuyết trình tại buổi điều trần về ung thư của ủy ban đặc biệt về khoa học công nghệ của hạ viện quốc hội Nhật Bản vào năm 1966. Những nghiên cứu của các tiến sỹ này đã đóng góp rất nhiều cho việc tìm kiếm phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho con người.

Ông phát biểu rằng, hiện nay y học sử dụng các phương pháp hóa trị, xạ trị và phẫu thuật để điều trị ung thư. Mặc dù các phương pháp này đã giúp nhiều người trong việc chữa trị bệnh ung thư, tuy nhiên môi trường trong cơ thể vẫn tiếp tục duy trì tính axit. Để giải pháp vấn đề này, ông đã đưa ra một phương án là uống nước có độ PH kiềm cao, bởi vì nó có hiệu quả giải trừ tính axit hóa và giúp ngăn ngừa ung thư. Ở châu Á, nước kiềm thường được sử dụng trong việc điều trị bệnh nhân và được coi là một phần không thể thiếu trong quá trình chữa trị.

Bác sỹ Theodore A. Baroody là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ông đã nhận được bằng cử nhân tâm lý học và bằng thạc sỹ tư vấn giáo dục từ đại học West Carolina vào năm 1974 và 1978. Sau đó, ông đã hoàn thành học vị bác sỹ về tự nhiên học vào năm 1991. Tuy nhiên, ông không dừng lại ở đó mà tiếp tục nghiên cứu và nhận được bằng tiến sỹ về dinh dưỡng tại hiệp hội tư vấn dinh dưỡng Hoa Kỳ. Bác sỹ Theodore A. Baroody cũng có bằng cấp về châm cứu và là tác giả của cuốn sách phổ biến “Kiềm hóa hay là chết – Alkaline or die”.

Bác sỹ Theodore A. Baroody cho rằng bất kỳ căng thẳng tâm trí hoặc từ trong cơ thể đều có thể sinh ra nhiều axit thặng dư. Ngay cả một căng thẳng nhẹ cũng có thể gây ra phản ứng tạo ít hoặc nhiều axit. Theo ông, tên gọi của vô số bệnh tật không thực sự là vấn đề. Vấn đề chính là chúng đều bắt nguồn từ việc tế bào trong cơ thể mang quá nhiều axit chất thải.

Bác sỹ Theodore A. Baroody cho biết, ông đã kiểm tra và cung cấp hơn 5000 gallon nước kiềm cho bệnh nhân và tình trạng sức khỏe của họ đã được cải thiện rõ rệt. Ông cảm thấy rằng đặc điểm của nước kiềm đã được tái cấu trúc có thể đem lại lợi ích cho tất cả mọi người. Do đó, ông khuyên mọi người nên sử dụng nước kiềm để giúp cân bằng PH trong cơ thể và ngăn ngừa các bệnh tật có liên quan đến tính axit hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button