Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Máy lọc nước Nano Aquaphor công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cho ra sản phẩm nước tinh khiết, giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Aquaphor  – một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường công nghệ về xử lý nước trên toàn thế giới, luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, trong đó có máy lọc nước Nano Aquaphor với công nghệ hiện đại.

  1. Đánh giá máy lọc nước Aquaphor có tốt không ?
  2. Máy Lọc Nước AQUAPHOR chính hãng có giá bao nhiêu?
  3. Đại lý phân phối máy lọc nước Aosmith tại Hà Nội

Ngày nay, với những điều kiện phát triển công nghiệp, môi trường tăng lượng chất thải đồng thời nguồn nước, đường ống bị ô nhiễm phần nào. Theo đó, con người quan tâm hơn tới chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng nước uống vào cơ thể hàng ngày. Làm sao để có những cốc nước sạch cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể? Một bộ lọc cần những gì? Aquaphor không ngừng nghiên cứu các sản phẩm lọc nước tốt nhất cho khách hàng. Và công nghệ lọc nước Nano Aquaphor phần nào giải quyết vấn đề này.

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Tổng công ty Aquaphor trực thuộc Tập đoàn ELECTROPHOR INC., USA, nhà sản xuất bộ lọc nước công nghệ cao lớn nhất thế giới: Trên 25 năm kinh nghiệm, trên 70 bằng sáng chế, phát minh trên khắp thế giới, trên 1.800 các nhà khoa học, kỹ sư trình độ cao ngày đêm nghiên cứu, làm việc không ngừng nghỉ. Doanh thu trên 100 triệu Euro, mỗi năm Aquaphor dành ra hơn 10 triệu USD cho các nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chính vì vậy Aquaphor đã đem tới cho thế giới những sản phẩm đột phá về xử lý nước – Độc quyền công nghệ Aqualen, sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu như: LGA, TUV ( Đức ), NSF ( Mỹ), Non – BPA…hiện nay 44 quốc gia, hơn 15 triệu gia đình tin dùng sản phẩm của Aquaphor. Với thiết kế đa dạng sản phẩm sử dụng cho nhiều loại đặc điểm của từng nguồn nước:

  • Máy lọc nước Aquaphor Eco dùng cho nước máy có độ cứng cao, nước nhiễm nhiều canxi với cấu trúc lõi lọc gồm: Công nghệ: Aqualen + Carbfiber block + Hollow + DFS + Ion softening tích hợp trong 04 bộ lọc K3, KH, K7B, K7.
  • Máy lọc nước Aquaphor Quadro B ra đời để sử dụng cho nước nhiễm kim loại sử dụng cho cả nước giếng, nước mưa và nước máy có nồng độ canxi thấp.

Bình lọc nước Aquaphor ra đời nhằm khắc phục những yếu điểm của bình lọc nước thông thường truyền thống. Áp dụng công nghệ độc quyền Aqualen, sử dụng các siêu sợi lọc, cho công suất lọc cao nhưng lại hiệu quả nhất. Sử dụng bình lọc nước mini Aquaphor cho các mục đích uống gia đình, đi pic nick hay du lịch sẽ rất tiện lợi.

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Ngoài các sản phẩm công suất lọc nhỏ, Aquaphor còn cho ra những dòng sản phẩm lọc nước tổng với công suất lớn dùng cho lọc toàn bộ ngôi nhà, lọc cho nhà hàng, lọc biệt thự, vilage hay lọc cho các khách sạn cao cấp, …

Bộ lọc của bộ lọc nước Aquaphor chuyên được thiết kế làm sạch xử lý các kim loại nặng ở trong nước cứng ở bất kỳ nồng độ nào. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại châu Âu mang tính sáng tạo sử dụng công nghệ hấp phụ bằng vật liệu lọc cao cấp cho hiệu quả ổn định, an toàn phù hợp với mọi người. Bộ lọc được tích hợp sợi AQUALEN loại bỏ độ cứng của nước ở mọi cấp độ và bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn

Máy lọc nước mang thương hiệu Aquaphor đang là sản phẩm “hot” bán chạy ở rât nhiều thị trường phát triển trên thế giới như: Hoa Kỳ và châu Âu, Nga và châu Á trong đó có Việt Nam. Nó là một thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp đa năng, tiện lợi, phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Aquaphor luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế đạt mọi tiêu chuẩn để sử dụng.

Đại lý máy lọc nước Aquaphor chính hãng và uy tín tại Hà Nội

Mỗi đại lý của Aquaphor trên địa bàn Hà Nội cũng như cả nước, sẽ có nhiều cách thức bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng là khác nhau. Tuy nhiên khi đã là đại lý máy lọc nước Aquaphor của hãng Aquaphor thì hầu hết họ đều có điểm chung như sau :

Được hãng Aquaphor ủy quyền cung cấp và phân phối những dòng sản phẩm mang thương hiệu Aquaphor . Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy lọc nước, lõi lọc mà không sợ mua phải hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chuyên viên CSKH giàu kinh nghiệm, lành nghề,nhiệt tình, thân thiện để tiếp đón người tiêu dùng được xem sản phẩm thực tế, được tư vấn cụ thể tùy theo nhu cầu của gia đình.

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Tổng kho phân phối máy lọc nước Aquaphor tại Hà Nội

Khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu các tính năng và công dụng của sản phẩm cũng như cách sử dụng như thế nào, hướng dẫn thời gian vận hành, thời gian thay lõi lọc cho mỗi model khác nhau. Có các chương trình khuyến mãi quà tặng, hỗ trợ khách hàng về vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, đầy đủ tem bảo hành, linh phụ kiện chính hãng,…

Dịch vụ sau bán hàng (bảo hành, bảo trì, thay lõi lọc, sửa chữa sau thời gian bảo hành…) là vấn đề quan trọng, được các đại lý máy lọc nước Aquaphor rất chú trọng bởi nó như 1 lời cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, 1 lời tri ân tới khách hàng đã tin dùng dòng máy lọc nước Aquaphor .

Đại lý phân phối máy lọc nước Aquaphor tại Hà Nội. Công ty chuyên bán buôn, bán lẻ Máy lọc nước chính hãng đạt tiêu chuẩn cao về nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Chúng tôi cung cấp máy lọc nước phục vụ các hộ gia đình, phục phụ dự án là các công ty, tổ chức, xí nghiệp, trường học, xưởng sản xuất

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy lọc nước AQUAPHOR tại Hà Nội

Máy lọc nước Aquaphor crystal được thiết kế làm sạch xử lý các kim loại nặng ở trong nước cứng ở mức độ trung bình, nước bị nhiễm canxi, vẩn đục, …. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại châu Âu mang tính sáng tạo sử dụng công nghệ hấp phụ bằng vật liệu lọc cao cấp cho hiệu quả ổn định, an toàn phù hợp với mọi người. Bộ lọc được tích hợp công nghệ lọc độc quyền sợi AQUALEN loại bỏ độ cứng của nước tốt hơn gấp 3 lần so với các máy truyền thống và bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn

Máy lọc nước mang thương hiệu Aquaphor đang là sản phẩm “hot” bán chạy ở rât nhiều thị trường phát triển trên thế giới như: Hoa Kỳ và châu Âu, Nga và châu Á trong đó có Việt Nam. Nó là một thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp đa năng, tiện lợi, phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Aquaphor luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế đạt mọi tiêu chuẩn để sử dụng ..

Xem thêm các dòng máy lọc nước khác:

Khảo sát tình hình sử dụng nước sinh hoạt của người dân nông thôn thấy nhu cầu nước sạch là vấn đề khá bức thiết chúng tôi là đơn vị xử lý nước sạch hàng đầu việt nam cũng cấp các loại máy lọc nước công nghiệp ion kiềm giá rẻ sạch cho khắp các vùng miền Việt Nam.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC Uy Tín :

  • Hà Nội Trụ Sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
  • Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
  • Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
  • Quận Thủ Đức: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Quận Thủ Đức. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233

XEM THÊM CÁC TỪ KHÓA LIÊN QUAN

đại lý bán máy lọc nước Aquaphor,
đại lý máy lọc nước Aquaphor tại đà nẵng,
đại lý máy lọc nước Aquaphor tại hà nội,
đại lý Aquaphor tại hà nội,
đại lý máy lọc nước Aquaphor tại thái bình,
đại lý máy lọc nước Aquaphor tại hải phòng,
giá máy lọc nước Aquaphor,
công ty máy lọc nước Aquaphor,
mua máy lọc nước Aquaphor ở đâu,

1 Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *