5 thứ nước uống giải rượu nhanh nhất

5 thứ nước uống giải rượu nhanh nhất

Trong cuộc sống giao tiếp hàng ngày thì việc gặp gỡ, rượu chè là điều không thể nào tránh khỏi và đôi lúc không thể tự làm chủ được khiến bạn bị say. Nước uống giải rượu tốt nhất cho người bị say rượu nên là gì để xua tan cơn say và không làm bạn bị đau đầu khi tỉnh rượu?

 5 thứ nước uống giải rượu nhanh nhất

5 thứ nước uống giải rượu nhanh nhất

1. Nước chanh

Nước chanh có tác dụng giải rượu cực tốt, chỉ cần cắt đôi quả chanh, lấy một lát mỏng ở giữa cho vào cốc nước nóng không đường sau đó vắt chanh vào cốc, thêm một vài lát gừng và một chút muối vào và khuấy đều lên là đã có thể có được nước uống giải rượu tốt mà nhiều người sử dụng nhất. Chính vị chua và mùi thơm của tinh dầu chanh sẽ làm cho người say cảm thấy thoải mái hơn và tỉnh táo hơn.

Đọc thêm:  Nước uống cho người bị táo bón.

2. Nước mơ trần bì

Nước mơ trần bì là một thứ nước uống giải rượu cực kỳ tốt. Bạn cần dùng một quả mơ ngâm tách bỏ hạt, lấy phần thịt dầm nát ra, cho phần mơ đã dầm và trần bì rửa sạch vào nồi đun lên cho người say dùng. Vị chua của mơ và tinh chất của trần bì sẽ giúp giải được men của rượu trong cơ thể.

3. Nước cà chua

Lấy 3/4 quả cà chua ép lấy nước, có thể thêm vài hạt muối tùy thích của bạn. Sau khi uống rượu bia bạn được uống nước ép cà chua chắc chắn sẽ khiến cho bạn tỉnh táo hơn. Ngoài ra nếu như bạn uống nước ép cà chua vào trước mỗi bữa sáng thì còn có khả năng giúp cho bạn không bị đau dạ dày mà lại có lợi cho da của bạn, giúp da mịn và sáng hơn.

 

4. Nước cóc ép

Quả cóc chứa nhiều vitamin C, nên nước cóc ép có thể giã rượu và giải độc một cách tốt nhất. Để có nước ép cóc bạn gọt vỏ cóc, dùng dao cặt xung quanh và cho vào máy ép lấy nước. Bạn có thể cho thêm vài hạt muối để dễ uống hơn. Nước ép cóc nên dùng ngay sau khi giải rượu hoặc sau khi ăn no chứ tuyệt đối không nên uống vào lúc đói hay sáng hôm sau khi ngủ dạy sẽ không tốt cho dạ dày của bạn nhất là những người có chứng thừa axit.

5. Nước chè xanh

Nước chè xanh không chỉ là thứ nước uống tao nhã giúp cho bạn có thể ngồi lân la chém gió với bạn bè mà còn là một thứ nước uống giải rượu khá tốt. Đối với người say thì một cốc chè xanh pha đặc sẽ là một thứ nước uống giải rượu khá tốt bởi trong chè xanh có axit tanic khử độc rượu khá tốt. Đặc biệt là một cốc trà atiso có khả năng giải rượu cực tốt và còn có khả năng giải nhiệt cho cơ thể.

Với những nước uống giải rượu cho người bị say tốt nhất như trên có thể khiến cho người say nhanh chóng lấy lại được tỉnh táo cũng như không bị đau đầu do men rượu gây ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button